Nên mua bếp ga hay bếp từ?

Chào các bạn, các bạn cho mình hỏi đã có bạn nào sử dụng bếp từ chưa. Bếp từ ở đây là mình muốn nói đến bếp lớn, chứ không phải bếp du lịch dùng để ăn lẩu. Mình dự định làm bếp thì gắn bếp từ khỏi phải gắn bếp gas. Nhưng vì chưa sử dụng bếp từ lần nào nên lên đây hỏi ý kiến mọi người. Bạn nào có kinh nghiệm thì chia sẽ cho mình một ít nhe. Ví dụ như là sự tiện dụng, có hao điện không. So sánh giữa bếp gas và từ thì cái nào tốt hơn.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
- Bếp từ có ưu điểm là đun nấu cực nhanh, rất gọn! - Lượng điện năng tiêu thụ phụ thuộc vào công suất của bếp (thường khoảng 1.200w; nghĩa là đun nấu bếp liên tục trong 1 tiếng, điều chỉnh hết công suất bếp thì sẽ tốn 1,2 số điện) - Bếp từ không dùng được các loại nồi thủy tinh, đồng hoặc nhôm vì các loại này không tương tác sinh ra điện từ được nên ko đun nấu đựoc - Bếp từ chỉ bắt đầu hoạt động khi có nồi Inox bắc lên - Nếu dùng bếp từ thì bạn không bao giờ phải lo đến chuyện bình gas hết phải gọi gas Mình đang có loại bếp âm từ dạng DOMINO rất đẹp, thiết kế hiện đại, trang nhã, mặt bằng kính đen chịu lực, chịu nhiệt, viền thép không rỉ, nút điều chỉnh hiện đại; thanh lý với giá bằng nửa giá thị trường, bạn quan tâm thì PM mình (có cả bếp gas âm xịn cùng hãng)
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
Nhà tớ dùng 1 năm nay rồi, tớ mua cái Toshiba hàng xách tay của Nhật - 8tr gồm 2 bếp lớn và 1 bếp nhỏ, một lò nướng ở dưới nữa. Tớ thấy thích lắm vì đun nhanh, sạch sẽ và nhất là an toàn hơn dùng ga. Còn nồi thì bây giờ nhiều hãng nhập về cũng đẹp lắm, chứ ko phải chỉ có mỗi cái inox trắng đâu. Về vấn đề điện thì tớ tính ra rẻ hơn dùng ga. Nhược điểm nếu hỏng sẽ khó tìm chỗ sửa chữa, hy vọng sau này loại này phát triển thì đỡ hơn. Và toàn bộ nồi cũ phải bỏ đi.
Bếp Ga Âm
Bếp Ga Âm
Trả lời 11 năm trước

Cũng như bạn tuncon trả lời rất là đúng .Mình xỉn bổ sung câu trả lời bổ sung. hiện tại trên thị trường Việt Nam có xu hướng sử dụng bếp từ rất là cao. bếp từ dần dần phổ biến thay bếp ga vì độ an toàn của bếp từ cao hơn bếp ga nhiều lân. giá của bếp từ khoảng từ 13,000,000 trở lên. mời bạn tham khảo đường link này nhé http://www.tubepphihien.com/Bep-tu-munchen/

Bạn muốn biết thêm thông tin nào nữa thì liên hệ trực tiếp với mình theo số ĐT . Mai Huế : 0943.462.118

Siêu Thị Nội Thất Đông Dương
Siêu Thị Nội Thất Đông Dương
Trả lời 11 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của girl_likeguita

Về vấn đề điện thì tớ tính ra rẻ hơn dùng ga.
Nhược điểm nếu hỏng sẽ khó tìm chỗ sửa chữa, hy vọng sau này loại này phát triển thì đỡ hơn. Và toàn bộ nồi cũ phải bỏ đi.


Để đảm bảo vấn đề sửa chữa, thay thế khi sử dụng, mình khuyên các bạn nên mua hàng chính hãng, có bảo hành và hãng đó UY TÍN.

Về bản chất, bếp điện hay bếp từ cấu tạo bên trong là các vi mạch điện tử và lõi đồng quấn. Những cái này thật ra không đắt, quan trọng là mua hàng của hãng nào có hỗ trợ tốt nhất thôi