Ở HN thì mua bộ bàn ghế ăn ở đâu đẹp nhỉ??Pác nào biết chỉ giùm mình với. Gấp!

Ở HN thì mua bộ bàn ghế ăn ở đâu đẹp nhỉ??Pác nào biết chỉ giùm mình với. Gấp!
Huyền Linh
Huyền Linh
Trả lời 15 năm trước
Bàn ghế ăn thì nên ra nhà xinh ở Cát Linh , hoặc tầng 4 Media mart ở Hai Bà Trưng.
Nguyễn Minh Oanh
Nguyễn Minh Oanh
Trả lời 15 năm trước
Bạn có thích bàn ghế ăn inox và sắt mỹ thuật không. Kiểu dáng cực đẹp, rất đơn giản mà hiện đại, tiện dụng, bạn có thể mua sẵn hoặc đặt làm theo ý thích chỉ trong 1 tuần, giá thành lại rất hợp lý nữa. Bạn đến cửa hàng nội thất tinh anh ở 181 đại la-hai bà trưng -hà nội nhé, ở đó có nhiều bộ mẫu đẹp lắm
Lê Minh Phương
Lê Minh Phương
Trả lời 15 năm trước
Bạn không nói rõ phòng ăn của bạn được thiết kế thế nào nên cũng hơi khó tư vấn cho bạn, tuy nhiên nếu có điều kiện bạn nên đặt hàng trên cơ sở đo chính xác diện tích phòng ăn để có được kích thước bàn và ghế ăn cho phù hợp. Theo tôi đồ gỗ tự nhiên bao giờ cũng đẹp và tốt nhất. Nếu điều kiện tài chính cho phép bạn nên đặt gỗ hương ( loại này tuy đắt nhưng bền, sáng màu, đẹp mãi, không bao giờ mất giá ), sau đó mới tới các loại gỗ: trắc, cẩm lai, cẩm thị, gụ...Còn không có thể dùng gỗ sồi tuy nhiên sồi về Việt Nam chỉ tương đương nhóm gỗ cấp 4 ( các loại tôi vừa nêu trên thuộc nhóm 1). Ở Hà Nội theo tôi những cơ sở sau đóng đồ gỗ chất lượng tốt: Mỹ Đức ( Trên đường Thái Hà), Mỹ Hà (trên đường Nguyễn Thái Học) và Mỹ Á ( đường Sài Đồng ). Bạn đừng tham rẻ khi đặt đồ gỗ. Cứ cửa hàng danh tiếng bạn đặt hàng thì mới chuẩn ( cả về chất lượng và chế độ bảo hành sau này. Nếu chưa đủ tiền thì cứ kiên trì chờ, đừng nóng vội mua những hàng chợ làm sẵn, hoặc đồ công nghiệp, sau này dễ ân hận lắm. Bạn hãy nhớ hộ mình: sắm đồ gỗ thì chỉ nên sắm một lần để dùng mãi không chỉ cho đời mình mà còn giá trị mãi cho con cháu, đấy mới là tinh thần sắm đồ mộc các cụ truyền dạy./.
Nguyễn Khánh Linh
Nguyễn Khánh Linh
Trả lời 15 năm trước
bạn cần nói rõ kích thước của bàn mà bạn mong muốn chứ. Nếu là kích thước lớn thì rất dễ tìm được bàn đẹp nhưng với kích thước nhỏ (khoảng 0.8m*1m2 như nhà mình) thì rất khó kiếm, nên đi đóng.
Nguyễn Thế Đạt
Nguyễn Thế Đạt
Trả lời 10 năm trước

Bạn có thể tham khảo các mẫu bàn ăn gỗ Óc Chó đẹp cao cấp tại đây