Nên mua hộp cơm nào để mang đi làm?

Em mới đi làm nên muốn mua một hộp cơm mang đồ đi ăn trưa nhưng đang băn khoăn không biết nên mua loại nào. Em thấy loại có cắm điện khá tiện lợi nhưng cũng có nhiều hãng sản xuất khác nhau, nhiều loại hộp khác nhau. Các mẹ cho em xin lời khuyên chọn loại nào được không ạ. Cảm ơn các mẹ nhiều nhiều!

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Bạn tham khảo:

Hộp cơm hâm nóng bằng điện loại nào tốt trên thị trường hiện nay và giá cả thế nào là điều mà rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bạn hãy tham khảo một số loại hộp cơm dưới đây

Hộp cơm hâm nóng bằng điện loại nào tốt trên thị trường

1, Hộp cơm hâm nóngKomasu

Hộp cơm hâm nóngKomasucó thể tự động hâm nóng thức ăn trong hộp. Đặc biệthộp cơm hâm nóngchỉ sử dụng nguồn điện rất thấp : 40w.Việc sử dụng rất đơn giản.Chỉ cần trước bữa ăn ,bạn cắm điện từ 30-45 phút. Vậy là đã có một bữa cơm nóng sốt. Sản phẩm được làm bằng nhựa an toàn,dễ rửa,vệ sinh.Nắphộp cơm hâm nóngthiết kế kín,có thể đựng canh mà không đổ ra ngoài.Hộp có 2 ngăn, 1 ngăn đựng cơm, 1 ngăn đựng canh (có nắp đậy khá chặt khỏi lo canh trào ra ngoài) với dung tích hộp khá lớn.

hop-com-giu-nhiet

Thông số kỹ thuật của hộp cơm hâm nóngKomasu

Hãng sản xuất: Komasu

Loại :Hộp cơm

Chất liệu: Nhựa

Xuất xứ: Việt Nam

-Hộp cơm hâm nóngKomasuđạt chứng chỉ hợp chuẩn quốc gia

- Dung tích: Ngăn đựng cơm 0,6 lít, ngăn thức ăn 0,45 lít

- Kích thước : 69 x 117 x 232 (mm)

- Điệp áp : 220 V

- Công suất : 40W

- Cắm điện trước bữa ăn 30-45 phút

- Bao gồm túi đựng thời trang

- Kích thước nhỏ gọn, nhẹ tiện lợi khi mang đi

- Vỏ ngoài hộp đa dạng về màu sắc

2, Hộp cơm hâm nóng khay inox Swonsan

Hộp cơm hâm nóngkhay inox cao cấp Swonsan thiết kế tinh xảo và tiện dụng, 2 ngăn lớn, khay inox rờiđựng được nhiều cơm và thức ăn, đặc biệt lưu điện giúp hâm nóng thức ăn nhanh chóng, lỗ thông hơi giúp giữ hương vị thức ăn.

hop-com-ham-nong-swonsan-han-quoc

Thông tin chi tiết về hộp cơm hâm nóng inox Hàn Quốc

Hộp cơm hâm nóngSwonsan được làm bằng nhựa PP cao cấp nên việc vệ sinh cọ rửa rất dễ dàng và không gây độc hại cho sức khỏe. Với hộp cơm Hộp cơm Inox hâm nóng tự động Swonsan, thức ăn sẽ được bảo quản một cách hiệu quả nhất, bạn sẽ không lo thức ăn sẽ bị hấp hơi, ôi thiu trong những ngày nồm, nắng nóng như những hộp cơm thông thường. Hiện đại, tiện dụng, an toàn nên bạn và người thân hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức bữa ăn.

Lưu ý khi sử dụng của hộp cơm hâm nóng

Khi mang cơm đi làm bạn nên lưu ýchọn hộp cơm hâm nóngcó ít nhất 2 ngănđể có thể chứa đủ: cơm + canh + thức ăn cho đỡ phải lích kích nhiều hộp.Do công ty nào giờ cũng có máy lạnh nên cặp lồng có thể không cần loại đắt tiền và giữ nhiệt nhiều cho lắm. Cơm nấu từ sáng thậm chí từ tối hôm trước sáng ra cho vào lò vi sóng làm nóng lại. Mùa hè không cần ăn cơm nóng nên đến trưa ăn thấy rất ngon. Khi mang cơm hộp đi làm, bạnchỉ cần làm những thức ăn đơn giản như: thịt nạc luộc, băm, kho, bữa thì tôm kho.

hop-com-ham-nong-swonsan-chat-luong-cao

Hộp cơm hâm nóngchính hãng

Khi bạn nấu cơm xong cho thức ăn vàohộp cơm hâm nóngđể mở 1 lúc cho nguội đỡ bị đổ mồ hôi.Nếu không muốn cơm có nước, bạn lấy cơm ra sớm 1 chút, tãi rộng ra đĩa, bọc wrap độ 30 phút cho cơm nguội bớtrồi mới đóng vào hộp.Có thể lấy giấy bạc, xé thành các miếng vuông hơi to 1 chút, đựng thức ăn, như vậy có thể xếp cùng lúc 2, 3 thức ăn cùng nhau mà không sợ bị lẫn.

Tránh đóng vào hộp đồ có nước, dễ bị chảy bẩn ra ngoài, hoặc làm lẫn vị các món. Sau khi xào rau, có thể cho lên 1 giá nhỏ, sạch, chờ độ 10 phút cho chảy bớt nước xuống rồi mới đóng vào hộp. Tránh dùng đồ chưa chín, đồ sống, vì sợ có vi khuẩn, sẽ làm cơm nhanh hỏng. Khi đóng cơm vào hộp nên đóng cơm trước, món chính, món phụ, đóng chặt 1 chút, để khi mở hộp cơm ra thấy các món vẫn nguyên vị, đẹp mắt, làm tăng cảm giác muốn ăn.