Ai chỉ giùm em chỗ mua chảo inox để dùng thay cho chảo chống dính với ạ?

Tình hình là em đã đi tìm rồi nhưng mà chả thấy ở đâu có cả. Mọi người có ai biết không? Mách cho em với ạ. Em chỉ mua cái chảo thôi chứ không phả i cả bộ nồi mọi người nhé!
Trả lời 16 năm trước
Ra chợ ấy bạn ạh các hàng bán đồ dùng như bát đũa ấy.
Bình yên
Bình yên
Trả lời 16 năm trước
Nếu chỉ chảo Inox thôi thì có thể mua tại Ch giới thiệu sản phẩm của Kim khí Thăng Long, cạnh Bến xe Kim Mã, nằm ở phố nối giữa Giảng Võ và Nguyễn Thái Học.
mabu
mabu
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể mua ở tất cả các chi nhánh của cty inox Nhân Nghĩa. Địa chỉ chính là [b]141 Trương Phước Phan, P. Bình Trị Đông. Q.Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh[/b]. Bạn vào website : [red]www.inox-nhannghia.com [/red]để biết thêm chi tiết.
Lê Thị Thúy Huyền
Lê Thị Thúy Huyền
Trả lời 14 năm trước
Bạn hỏi câu này hơi hóc búa đấy. Làm sao chảo INOX thay cho chảo chống dính được bạn. Chảo chống dính còn có lớp chống dính chứ INOX khi ở nhiệt độ cao thực phẩm như cá thịt v v.... lại càng có độ dính cao. Ở ngoài thị trường có loại chảo siêu bền hoặc loại siêu bền đá của hãng SUNHOUSE xuất xứ Hàn Quốc đấy bạn ạ.
Phùng Linh Hưởng
Phùng Linh Hưởng
Trả lời 14 năm trước
Đúng đấy bạn ah? Chảo chống dính dùng bền hơn nhiều mà ko bị cong vênh giống như chảo Inox hoặc chảo nhôm. Nếu bạn tha thiết mua chảo đó có thể lên hàng Khoai - Hà Nội nhé. Nhiều loại để bạn tham khảo. Còn nếu mua chống dính thì có thể mụa Sunhouse công nghệ Hàn Quốc giá tiền mềm và chất lượng tốt.
Hien
Hien
Trả lời 13 năm trước

chảo inox mà tốt có khi còn đắt hơn chảo chống dính thường, bạn ra siêu thgị có hết mà

Yêu lắm ý hĩ hĩ hĩ