Bạn có nên mua nồi áp suất bằng điện tử ?

Thời gian nấu nướng :

Nồi áp suất điện tử thước thiết kế có nắp kín như nồi cơm điện nhưng trong quá trình nấu hơi trong nồi tăng cao và không thoát hơi ra ngoài được Chính vì thế nên áp suất bên trong nồi tăng cao dẫn đến nhiệt độ tăng và làm chín thức ăn nhanh.. Sử dụng nồi áp suất điện tử tiết kiệm được thời gian nấu nướng cho các bà nội trợ

Đảm bảo được nhiều chất dinh dưỡng

Như bạn đã biết thức ăn để trong nước sôi quá lâu thì các chất dinh dưỡng của thực phẩm không còn cao. Bạn chọn nồi áp suất để nấu vừa tiết kiệm được thời gian nấu mà đảm bảo chất dinh dưỡng trong thực phẩm còn nguyên chất.

Những hữu ích gì từ nồi áp suất .

Khác với nồi áp suất thường, nồi áp suất điện tử có các chế độ nấu ăn khác nhau : hầm , nấu cơm, hấp, soup, làm bánh….Với chức năng đa dạng trên bạn có thể chế biến được rất nhiều đồ ăn trong bữa ăn của mình mà không mất quá nhiều thời gian.

Đảm bảo sức khỏe cho người dùng

Cũng giống như lòng nồi cơm điện, lòng nồi áp suất được phủ một lớp chống dính để tránh thức ăn bị dính dưới đấy nồi  mất thức ăn và hương vị của chúng. để các mẹ có thể dễ dàng vệ sinh nồi sau khi sử dụng

Chế độ hẹn giờ

Với nồi áp suất bạn không cần phải đứng chờ thức ăn chín, mà bạn hãy đặt chế độ hẹn giờ để nấu . Khi bạn cài đặt chế độ hẹn giờ, đến hết thời gian nồi sẽ tự ngắt và báo cho bạn biết thức ăn trong nồi đã chín.

Đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Hiện nay tất cả các nồi áp suất điện từ đều được thiết kế có van an toàn, tự điều chính được áp suất với van áp thông mình, có khóa van để tránh trường hợp mở nắp nồi khi chưa hết áp suất để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.


Chưa có câu trả lời nào