Bạn nên lựa chọn loại bếp từ nào?

Trên thị trường hiện nay, với sự phong phú và đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã của nhiều loại bếp từ, để lựa chọn một chiếc bếp từ lý tưởng không phải là một điều dễ. Hôm nay, hãy cùng Vatgia tìm hiểu một số gợi ý để giúp bạn lựa chọn một chiếc bếp từ trong mơ nhé!

Bếp từ đơn với thiết kế thon gọn, thân thiện trong sử dụng

Với một vùng nấu nhỏ gọn, bếp từ đơn sẽ là một lựa chọn hợp lý đối với các không gian nhỏ như ở phòng trọ, hay những khách hàng yêu thích sự tiện dụng và nhỏ gọn của loại bếp này.

Với mức giá 500 nghìn đến 2.5 triệu đồng, mọi đối tượng khách hàng đều có thể sắm được cho mình một chiếc bếp từ phù hợp với mình với một mức giá phải chăng.

Bếp từ đôi hiệu suất cao, lắp đặt âm hiện đại

Với hai vùng nấu khác nhau, bếp từ đôi có thể giúp bạn nấu được hai món ăn cùng lúc, đem lại hiệu suất cao và tiết kiệm thời gian. Hơn thế nữa, bạn còn có thể lắp đặt âm một cách tiện lợi, vừa tiết kiệm không gian, vừa đem lại vẻ sang trọng cho căn bếp. Giá thành của những chiếc bếp đôi từ 14 đến 25 triệu vì đều là hàng nhập khẩu nguyên chiếc, cao hơn các loại bếp khác nhưng đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

Bếp hồng ngoại tiện lợi

Loại bếp này giúp bạn nấu được nhiều loại nồi khác nhau như thủy tinh hay gốm sứ. Giá bán từ khoảng 2.5 đến 4 triệu đồng.

Đối với các gia đình có người già và trẻ nhỏ

Bạn nên lựa chọn các bếp có các tính năng an toàn như khóa an toàn cho trẻ nhỏ, tự ngắt khi bếp quá tải, cảnh bảo nấu nồi không…

Lựa chọn bảng điều khiển nào?

Có 3 loại bảng điều khiển để bạn chọn lựa. Nút vặn sẽ đem đến cho bạn sự thân thuộc như khi sử dụng bếp ga. Cảm ứng sẽ phù hợp đối với những người dùng yêu công nghệ, còn nút bấm lại phù hợp đối với những người yêu sự đơn giản.

Chọn bếp của hãng nào?

Bạn nên tham khảo bếp của các thương hiệu uy tín như Sunhouse, Electrolux, Midea, Delites… để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như xuất xứ và nguồn gốc.

Chưa có câu trả lời nào