Ấm siêu tốc Tiger đến từ nước nào?

Tiger là tập đoàn gia dụng có danh tiếng trên thế giới, trong đó nổi bật là các sản phẩm bình đun, giữ nhiệt,vv... Đặc biệt là ấm đun siêu tốc của Tiger được nhiều người yêu thích bởi chất lượng bền bỉ, thiết kế nhỏ gọn và an toàn cho sức khỏe con người. Vậy thương hiệu Tiger là của nước nào bạn hãy cùng vatgia.com tìm hiểu nhé!

Thương hiệu Tiger là đến từ đâu?

 

Có mặt tại thị trường Nhật Bản từ năm 1923, tính đến nay, tập đoàn Tiger đã có bề dày sản xuất trên 90 năm, sản phẩm được phân phối ở 60 nước trên thế giới, nổi tiếng với các sản phẩm điện gia dụng, phục vụ nhu cầu sử dụng hằng ngày của con người.

Ngài Takenori Kikuchi là người đã sáng lập ra tập đoàn Tiger, hiện tại có trụ sở chính ở thành phố Osaka, Nhật Bản. Hình ảnh con hổ - Tên thương hiệu của tập đoàn được ông lý giải chính là sự mạnh mẽ kiên cường của người Nhật, đồng thời năm hổ cũng là năm sinh người cha của ông.

Năm 2012, Tiger gia nhập thị trường Việt Nam, thành lập Tiger Vietnam Co.,LTD tại KCN Amata thành phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai, chuyên sản xuất các loại đồ điện gia dụng như nồi cơm điện, bình thủy điện, bình đun, dụng cụ nấu bếp…

Chất lượngấm siêu tốc Tiger có tốt không?

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cũng như sản phẩm ấm đun, bình đun siêu tốc với kích thước, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Tuy nhiên sản phẩm ấm siêu tốc Tiger vẫn được nhiều hộ gia đình tin chọn bởi nó có nhiều tính năng vô cùng tiện ích mà nhiều dòng sản phẩm khác không có được.

Khóa vòi nước chống trào: Nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, trên bình đun Tiger có nút khóa tích hợp trên nắp ấm, ngăn nước tràn ra kể cả khi bình bị nghiêng hay ngã đổ. Sau khi sử dụng, bạn cần nhấn nút khóa để đặt lại khóa vòi nước, như thế sẽ đảm bảo trẻ con không bị bỏng khi không có người lớn giám sát.

Chất liệu an toàn, thân thiện: thân ấm được thiết kế 2 lớp với ruột ấm được xử lý Florine chống dính, không bám bụi, dễ dàng vệ sinh, chùi rửa, lớp ngoài làm bằng nhựa tốt, giúp thân ấm không bị quá nóng khi nước sôi.

Thiết kế tiện lợi: Bình đun Tiger sẽ tự động ngắt khi trong bình không có nước hoặc khi đang đun nước mà bạn nhấc bình đun lên khỏi đế tiếp điện để tránh gây cháy bình, tăng tuổi thọ cho sản phẩm. Ngoài ra nắp bình thiết kế độc lập, mở nắp tiện lợi.

 

Công suất lớn, nấu nhanh sôi: bình có công suất khoảng 1300W, đun nước nhanh sôi,chỉ từ khoảng 5-7 phút, giúp tiết kiệm điện tối đa. Đế xoáy 360 độ sẽ giúp bạn đặt và nhấc bình khỏi đế dễ dàng, nhanh chóng.

Tính thẩm mỹ cao: Bình đun siêu tốc Tiger có thiết kế gọn gàng, bắt mắt, màu sắc trang nhã trẻ trung, mang đến cho căn bếp sự sang trọng tuyệt đối. Sản phẩm thích hợp để nấu nước pha trà, sữa, cà phê, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho 2-3 người... 

Chưa có câu trả lời nào