Ấm siêu tốc Bluestone KTB3351S có tốt không?

Ấm siêu tốc BlueStone KTB-3351 đạt được rất nhiều những chứng nhận tiêu chuẩn của Châu Âu như CE, CB, RoHs, CCC, GS mang lại sự đảm bảo an tâm về sức khỏe cho cả gia đình. Ấm siêu tốc đun sôi nước nhanh hơn công suất 1800W nước sôi nhanh hơn, với dung tích 1,5 lít nước sôi nhanh chóng, tiết kiệm được cho bạn nhiều thời gian vàng bạc của riêng mình.

 

Bình siêu tốc BlueStone KTB-3351 được chế tạo rất thú vị với tính năng tự động ngừng đun khi nước trong bình sôi hoặc khi bình siêu tốc cạn nước, vì vậy quý vị sẽ an toàn lúc đun. Cần gì phải lo xa về tình trạng cháy ấm

Bằng công nghệ hiện đại, cài đặt bộ điều khiển cảm biến nhiệt lượng nhằm kiểm soát nước sôi của ấm trong 1 khoảng thời gian nào đó giai đoạn trừ bỏ mọi vi trùng và hóa chất ở trong nước uống làm hại cho sức khỏe và làm cho ấm ngắt điện tự động giúp bảo vệ ấm đun nước siêu tốc tránh bị cháy kể cả trong tình trạng quên đổ nước.

 

Khi nước đã nóng sôi ấm đun siêu tốc sẽ tự động dừng lại tại vì như ta kinh nghiệm thấy bất cứ bình đun nước siêu tốc nào cũng được gắn bộ phận điều chỉnh cảm nhận nhiệt nóng sẽ tắt nguồn điện đầu vào lúc nước đủ sôi, đây là công năng tối ưu được trang bị nhằm giúp cho việc đảm bảo an toàn cho ấm đun nước siêu tốc không sợ bị cháy. Nắp phía trên bình có chốt đóng rất an toàn khiến cho nước ở trong không vương ra ngoài, loại bỏ nguy cơ bị bỏng trong lúc sử dụng.

Bình đun siêu tốc có thước biểu hiện mức nước nằm trong thân bình có bao nhiêu giúp tạo tiện lợi đối với người sử dụng đong lượng nước đun tùy ý muốn.

Ấm siêu tốc BlueStone KTB-3351 đi kèm hệ thống nung nóng bằng mảnh nhiệt phẳng là thép 304 không rỉ sét, khiến cho đun nước chóng sôi hơn để bạn xong xuôi sớm nhu cầu tại nhà. Chế tạo miếng nhiệt to, dẫn nhiệt tốc độ giúp nước chóng sôi hơn. Đế truyền điện có thể tiếp xúc bởi tiếp điểm của nó dạng tròn xoay 360 độ, vì thế người sử dụng thoải mái để ấm vào đế tại bất kể góc độ nào, rất tiện dụng.

Màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng thon gọn, đun nước nóng siêu nhanh, được hợp thành từ nhựa làm vỏ và inox là ruột, không hút bẩn giúp dễ chùi rửa. Có hai màu để bạn lựa chọn mà hồng phấn và xanh tươi mát.

Do vậy người mua sẽ yên trí hơn lúc đem về dùng bình đun siêu tốc khi sản phẩm có bộ phận điều khiển cảm biến trên.Ấm đun đun nước với công suất 1800W thật khỏe, đun sôi cực mau lẹ để người đun dễ dàng dùng bình giúp ích cho những công việc trong ngày như là pha trà, cà phê, úp bát mỳ tôm, pha sữa uống, tắm gội thật tiện nghi.

Ấm siêu tốc BlueStone KTB-3351 ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất như chế độ tự ngắt điện thông minh khi không có nước hay khi nước đã đạt đến nhiệt độ, chất liệu an toàn với inox 304 làm ruột vỏ là nhựa nguyên chất ABS chống nóng tốt, thiết kế với màu sắc tươi mới dịu nhẹ hai màu để bạn lựa chọn hồng và xanh. Hãy nhanh chân đến với điện máy Trần Anh để dinh ngay sản phẩm chất lượng cho gia đình mình.



Chưa có câu trả lời nào