Danh sách máy làm mì tươi tốt nhất năm 2017?

Máy làm mì tươi GoodLife 

Máy làm mì tươi GoodLife được sử dụng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, công suốt 180W cực kỳ mạnh mẽ sẽ giúp bạn thực hiện nhiều loại mì khác nhau theo ý thích của từng người trong gia đình mà lại rất tiết kiệm thời gian. Với trục quay đảo giúp bạn thay đổi chiều quay dễ dàng làm cho món mì trở nên dai hơn.

Máy cũng dễ dàng sử dụng với một vài nút bấm, nhà sản xuất cũng cung cấp công thức pha chế nguyên liệu cho từng loại mì khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về món mì sơi như ý.

Máy làm mì tươi Magic Korea A92

Magic Korea A92 là thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Máy sẽ giúp bạn thực hiện 10 loại mì khác nhau với thời gian cực kì tiết kiệm. ngoài ra máy còn có tính năng tùy chỉnh lực nhồi nguyên liệu bằng cách thay đổi thời gian thực hiện.

Với Magic Korea A92 bạn có thể tùy ý phối hợp nhiều nguyên liệu để cho ra những loại mì ưng ý nhất phù hợp với sở thích của từng người trong gia đình.

Máy làm mì sợi Philips HR2365

Với công nghệ đùn 360 độ, Philips HR2365 cho phép bạn thưởng thức món mì tươi và ngon chỉ trong 10 phút! Bạn có thể thêm vào các thành phần dinh dưỡng như trứng, rau bina, và nước ép cà rốt để tạo ra mì tươi tự chế biến lành mạnh và an toàn cho gia đình bạn! Việc vệ sinh máy cũng vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Máy làm mì sơi mini Trio Kerisson

Máy làm mì Trio Kerisson được thiết kế chuyên nghiệp để tự động làm ra những món mì tươi ngon nhất. Bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào và bấm nút khỏi động, máy sẽ tự động làm những phần còn lại. Thiết kế màn hình LED tiện dụng để theo dõi quá trính thực hiện. Máy sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp rất an toàn cho người sử dụng. Việc vệ sinh máy cũng dễ dành nhờ vào các bộ phận có thể được tháo rời.

Máy làm mì sợi gia đình Family Shop

Máy làm mì sợi gia đình Family Shop được thiết kế với chất liệu bằng kim loại cao cấp, giúp bạn giải quyết nỗi lo về độ an toàn. Cách sử dụng đơn giản, với hai lưỡi cắt sắc sẽ giúp bạn trong công việc nội trợ để có được những món mỳ vừa hấp dẫn lại vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

Chưa có câu trả lời nào