Nên mua vòi nước thương hiệu nào cho chậu rửa bát?

Vòi nước ở chậu rửa là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại. Vòi nước đem đến sự tiện dụng trong cuộc sống và một không gian sạch sẽ, sang trọng và gọn dàng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều vòi nước chậu rửa mà ta không thể kiểm định được chất lượng. Vậy phải làm thế nào để chọn mua được vòi nước chậu rửa tốt nhất cho gia đình của bạn?

Hiện nay vòi chậu rửa được chia làm 2 loại chính là vòi làm từ nhựa và vòi từ inox. Vòi được làm bằng nhựa có giá thành rẻ hơn đáng kể nhưng không được bền và dễ vỡ, hỏng hóc. Trong khi đó vòi inox có tuổi thọ cao hơn, thiết kế đẹp hơn nhờ inox bóng bẩy, sang trọng, đem lại tính thẩm mỹ cao cho gian bếp của bạn. Đặc biệt, vòi inox 304 còn có tính bền cao nhờ khả năng chống gỉ sét, chồng ăn mòn và không gây hại tới sức khỏe của người sử dụng.

Hơn thế nữa, thường thì vòi nhựa sẽ không thể lắp đặt hai chiều nước nóng và nước lạnh. Trong khi đó vòi inox sở hữu hai chế độ nước như vậy với cách chỉnh linh hoạt, dễ dàng. Đương nhiên vòi inox lại càng dễ dàng để vệ sinh, tẩy rửa. Chúng ta có thể tẩy rửa vòi bằng một số chất tẩy hóa học  mà thiết bị vẫn sáng bóng và không mất đi tính thẩm mỹ chung.

Chính những ưu điểm vượt trôi đó khiến cho vòi chậu inox ngày càng được nhiều người tin tưởng và tiêu dùng hơn. Không thể phủ định, vòi inox đã tôn lên vẻ sang trọng, tinh tế cho gia đình cũng như phục vụ đầy đủ những nhu cầu hàng ngày trong cuộc sống.

Về thương hiệu, vòi chậu rửa bát ngày nay có rất nhiều loại nổi tiếng với thiết kế, tính năng khác nhau. Trong đó, một số thương hiệu như vòi nước Rossi, vòi nước Inax, vòi nước Picenza hay vòi Napoli là những thương hiệu nổi bật và được tin dùng nhất hiên nay và đặc biệt phù hợp với thu nhập của gia đình Việt nói chung.

 

Chưa có câu trả lời nào