Bếp từ Malloca có tốt không?

Bếp từ là một đồ gia dụng không thể thiếu được trong căn bếp của bạn, hỗ trợ bạn đăng lực trong việc chuẩn bị những bữa cơm ngon cho gia đình. Tự hào là một trong những thương hiệu bếp từ nổi tiếng hiện nay, liệu chiếc bếp từ Malloca đến từ thương hiệu Tây Ban Nha này có thực sự tốt như nhiều người vẫn ca ngợi. Bài viết sau đây chắc chắn là lời giải đáp thuyết phục dành cho bạn.

Thương hiệu uy tín, chất lượng đảm bảo

Bếp từ Malloca là thương hiệu có xuất xư từ châu u, chính vì thế chiếc bếp từ của họ được trang bị những công nghệ cao như: mật bếp làm từ kính vitroceramic (Đây là một loại kính gốm sứ thủy tinh, có khả năng chịu nhiệt cao hơn các loại kính thông thường), hệ thống vi mạch đảm bảo,... Khi nấu ăn bằng bếp từ Malloca bạn hoàn toàn an tâm về độ an toàn của nó.

Thiết kế sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao

- Cũng giống như hầu hết các loại bếp từ khác, bếp từ của Malloca đều là lắp đặt âm. Điều này giúp bạn tiết kiệm diện tích một cách đáng kể, và dễ dàng trong khâu vệ sinh.
- Với mày đen tuyền của mặt kính, chiếc bếp từ của bạn trông thật sang trọng và có thể phù hợp với bất kỳ căn bếp nào.

Nấu ăn tiện lợi

 

Với mỗi một model khác nhau mà bếp có 2-4 vùng nấu với đường kính khác nhau, giúp quá trình nấu ăn nhanh chóng hơn khi bạn có thể nấu cùng lúc nhiều món ăn. Bạn có thể dùng nồi, chảo với nhiều kích thước và chất liệu khác nhau như nhôm, đất, thủy tinh, sứ… Bạn có thể tùy chỉnh các chức năng một cách dễ dàng và nhanh chóng nhờ bảng cảm ứng từ vô cùng nhạy. Với công suất lớn > 3800W, thức ăn của bạn sẽ được nấu chín nhanh chóng và bạn sẽ tiết kiệm được không ít thời gian và công sức. Ngoài ra, chức năng hẹn giờ cũng sẽ giúp bạn vừa nấu ăn vừa có thể thực hiện những công việc khác nhau mà không lo thức ăn bị cháy hay lo ngại về sự cố điện

Sử dụng an toàn

Với tính năng khóa bảng điều khiển, quá trình nấu nướng được liên tục hơn. Nhờ đó mà bếp rất an toàn đối với gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi. Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt lượng để đảm bảo mức nhiệt ở mức cho phép, không gây nguy hiểm trong khi nấu nướng. Một tính năng nữa đó là tự động ngắt điện khi không sử dụng giúp an toàn hơn và tiết kiệm điện năng hơn.

Nhược điểm

Nhược điểm lớn nhất của máy chính là vấn đề giá cả, khi mỗi chiếc máy Malloca khoảng 19 - 22 triệu, đắt hơn một chút so với các loại bếp thông thường.

Vì là bếp đạt chuẩn châu Âu, nên thiết kế dây điện phải cần nối đất để đảm bảo an toàn về điện, đây là một trở ngại cho quá trình lắp đặt.

Chưa có câu trả lời nào