Top 3 máy xay cà phê giá dưới 2 triệu đồng đáng "đồng tiền bát gạo"

Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sáng thức dậy, nhâm nhi ly cà phê thơm nức mũi, đậm đà hương vị để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng? Tại sao bạn lại không tự pha cho mình một cốc cà phê thay vì mua bên ngoài giá đắt đỏ lại mất thời gian chờ đợi? Còn chần chừ gì nữa, “rinh” ngay về nhà một chiếc máy xay cà phê để tự “trổ tài” thôi! Hôm nay vatgia.com sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu máy xay cà phê giá dưới 2 triệu đồng tốt nhất, mang lại cho bạn những tách cà phê chuẩn vị cho ngày mới.

Máy xay cà phê Cloer 7589

Cloer 7589 có thiết kế đơn giản, được tích hợp các nút ấn để người dùng dễ dàng điều khiển máy. Một điểm cộng được rất nhiều người dùng ưa chuộng ở máy xay cà phê này là hệ thống khóa an toàn, đề phòng trẻ nhỏ nghịch và tránh tình trạng tự hoạt động của thiết bị. Máy sẽ hoạt động khi đã chắc chắn rằng nắp được đóng kín.

Cloer 7589 được trang bị lưỡi dao làm từ chất liệu thép không gỉ giúp cá hạt cà phê được xay thật mịn, đem lại cho bạn những tách cà phê thật đậm đà, không lẫn cặn.

Máy xay cà phê Delonghi ICM2

Bình chứa của máy có dung tích lớn lên đến 1.25 lít, tương đương với 10 ly cà phê. Với Delonghi ICM2, bạn có thể chia sẻ những ly cà phê thơm ngon với những người thân trong gia đình và cả bạn bè của mình nữa mà chỉ cần 1 lần pha. Vừa tiện lại vừa nhanh.

Không chỉ có dung tích lớn, Delonghi ICM2 còn có khả năng giữ nhiệt lâu, bạn sẽ luôn được thưởng thức cà phê nóng hổi.

Máy xay cà phê Delonghi KG 79

Một sản phẩm khác cũng đến từ Delonghi, KG 79 được trang bị hệ thống nghiền hiện đại giúp các hạt cà phê được xay mịn hoàn toàn. Điểm đặc biệt ở đây là người dùng có thể tùy chỉnh độ mức độ mịn của cà phê được xay, từ mịn đến thô tùy nhu cầu. Để có được cà phê chuẩn vị, Vật giá khuyên bạn nên chọn xay thô và sau đó chọn xay mịn.

Người dùng có thể dễ dàng vệ sinh máy bởi phần bánh răng tháo rời được. Bánh răng cũng sẽ không hoạt động khi khăn chứa cà phê chưa được gắn vào máy.

Trên đây là 3 mẫu máy xay cà phê dưới 2 triệu đồng tốt nhất mà vatgia.com đã giới thiệu cho các bạn. Hi vọng sau bài viết này bạn đọc đã có thêm những lựa chọn mới khi có nhu cầu mua máy xay cà phê. Ngoài máy xay cà phê, bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm máy pha cà phê hoặc các sản phẩm nhà bếp khác như lò vi sóng, máy hút mùi,… tại mục Đồ dùng nhà bếp trên vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào