3 bộ nồi nấu ăn inox bền đẹp, an toàn cho gia đình bạn

Căn bếp của gia đình nào cũng không thể thiếu được những bộ nồi nấu ăn bởi nó là vật dụng quan trọng nhất để làm nên món ăn và nồi cũng là yếu tố tác động gián tiếp lên sức khỏe con người. Vì vậy, cần phải chú trọng lựa chọn những bộ nồi vừa bền, vừa an toàn cho gia đình. Hôm nay, vatgia.com sẽ gợi ý 3 bộ nồi nấu ăn làm từ inox bền bỉ, đẹp mắt và an toàn để bạn tham khảo nhé!

Nồi Inox Happy Cook Milan HC-06ML

Bộ nồi có thiết kế tinh tế, đơn giản,tô thêm vẻ sang trọng cho căn bếp nhà bạn. Một bộ gồm 3 nồi có ba kích cỡ là 16, 20 và 24 cm, có nắp làm bằng kính trong suốt để người dùng dễ dàng quan sát thức ăn trong quá trình nấu.

Đáy nồi dày 3 lớp bền chắc, có khả năng chống khét, độ bền lâu. Nồi Inox Happy Cook Milan HC-06ML có thể sử dụng linh hoạt trên nhiều loại bếp như bếp ga, bếp từ, bếp hồng ngoại,…

Nồi Inox Goldsun GE29-5308SG (Y)

Đặt sự an toàn của người dùng lên trên hết, Goldsun trang bị cho sản phẩm của mình quai cầm bọc nhựa Bakelit giúp cách nhiệt. Vung nồi trong suốt làm từ thủy tinh có khả năng chịu lực va đập cao, tránh nứt vỡ nếu người dùng lỡ làm rơi.

Đáy nồi được làm theo công nghệ hàn ma sát khiến cho nồi có độ dày lớn gấp 10 lần, giữa các lớp đáy đều có sự đồng nhất. Điều này làm cho khi nấu ăn nhiệt được tỏa đều quanh nồi, tăng khả năng giữ nhiệt và chống cháy khét. Nồi Inox của Goldsun sử dụng tốt nhất trên bếp từ, các loại bếp khác vẫn có thể dùng được bình thường.

Nồi Inox 3 đáy Sunhouse SHG686

Sản phẩm có thiết kế đẹp, hiện đại, mang phong cách châu Âu. Phần quai cầm được làm từ inox đặc giúp giảm nhiệt, kiểu dáng hình móc tròn, chắc chắn. Sản phẩm không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng trong gia đình mà còn là một điểm nhấn về thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn.

Phần lòng và phần thân nồi được làm bằng inox cao cấp, có khả năng đưa nhiệt tỏa đều khắp nồi, làm cho thực phẩm chín đều và ngon hơn, đặc biệt tránh được vi khuẩn và chất độc trong khi nấu nướng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Trên đây là ba mẫu nồi inox bền đẹp, an toàn mà bạn nên mua. Nếu có nhu cầu, hãy cân nhắc ba mẫu này trước khi đi mua cho căn bếp nhà mình một bộ nồi mới bạn nhé. Để tham khảo thêm các đồ dùng trong bếp khác như chảo, dao ,kéo, bát,…, hãy truy cập vào mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn trên vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào