Tại sao lại nên mua bếp hồng ngoại của Sunhouse?

Bếp từ và bếp hồng ngoại là một trong những loại bếp mà người Việt hiện nay ưa chuộng bởi sự đơn giản và an toàn. Hãng Sunhouse mới giới thiệu bộ đôi điện tử hồng ngoại Sunhouse SHB9100. Vậy đây có phải là sự lựa chọn tốt hay không?

Chiếc bếp này là sự kết hợp hoàn hảo của bếp từ và bếp hồng ngoại, một sản phẩm “2 trong 1”. Thương hiệu này lại có một mức giá phù hợp với kinh tế của đại đa số gia đình Việt Nam mà chất lượng cũng được đánh giá khá cao. Bếp hồng ngoại này có nhiều ưu điểm và dưới đây là một số ưu điểm:

1.Thiết kế hiện đại, tiện dụng

Bếp đôi điện tử hồng ngoại Sunhouse SHB9100 phù hợp với mọi loại nồi nấu khác nhau của các nhu cầu với hai bếp được tích hợp: một lò là bếp từ, một lò là bếp hồng ngoại. Với thiết kế tích hợp này giúp cho việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn.

Mặt kính của bếp từ hồng ngoại này có khả năng chịu lực và nhiệt tốt có thể tăng tuổi thọ cho bếp, đặc biệt, nó rất an toàn cho người sử dụng, sang trọng với không gian sinh sống của bạn.

2.Bếp đôi điện tử hồng ngoại Sunhouse SHB9100 dễ dàng sử dụng

Bếp được thiết kế bàn phím điều khiển cảm ứng cho từng chế độ khác nhau nên dễ dàng cho sử dụng như điều khiển nhiệt độ, chế độ nấu khác nhau phụ thuộc vào từng mục đích. Hơn thế, có thể tiết kiệm được điện với bộ điều khiển 2 vòng. Bếp có màn hình hiển thị LED giúp dễ mức độ nhiệt của bếp hoạt động để có sự điều chỉnh phù hợp.

3.Bếp nấu nhanh

Bếp đôi điện tử hồng ngoại Sunhouse SHB9100 có thể nấu ăn nhanh, an toàn với công suất tiêu thụ 4300W, giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian nấu ăn.

4.Bếp đôi điện tử hồng ngoại an toàn

Bếp có khóa an toàn phù hợp với những gia đình có trẻ em, tránh trẻ nhỏ động hay chạm vào các phím điều khiển gây mất an toàn. Nó còn có chức năng hẹn giờ nấu ăn thông minh, bếp có thể tự động ngắt khi hết giờ, giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian đẻ thực hiện những việc khác.

Hiện bếp đôi điện tử hồng ngoại Sunhouse SHB9100 được bán trên thị trường với giá khoảng 5 triệu đồng. Giá hía của sản phẩm như vậy cũng khá phù hợp với thu nhập của người Việt. Nếu một loại bếp có giá thành và được trang bị như vậy thì bạn có lựa chọn nó làm thiết bị trong gia đình không?

Chưa có câu trả lời nào