Danh sách các loại máy hút mùi phổ biến hiện nay.

Máy hút mùi nhà bếp đang ngày càng trở nên phổ biến và dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của gia đình hiện đại. Bài viết hôm nay dành cho những người đang muốn tìm hiểu về các loại máy hút mùi để chọn cho gian bếp của mình một loại máy phù hợp.


Phân loại máy hút mùi bếp

Có một số cách phân loại máy hút mùi thường dùng nhất đó là: 
 
Về chủng loại:
Xét về chủng loại, máy hút mùi được chia thành: loại âm tủ (cổ điển), loại độc lập (máy hút ống khói và đảo bếp. Mỗi loại máy hút mùi có những ưu điểm riêng, ví dụ như máy hút mùi cổ điển được lựa chọn nhiều vì giá thành rẻ, kích thước nhỏ gọn, trong khi máy hút đảo bếp có kích thước lớn hơn thì phù hợp cho những phòng bếp lớn hiện đại và sang trọng.
 
Về kiểu dáng:
Xét về kiều dáng, máy hút mùi có rất nhiều kiểu dáng đa dạng như kiểu âm tủ dạng kéo, máy hút mùi dạng treo tường như chiếc TV hay máy hút mùi toa kính có mũ hút bằng kính...
Máy hút mùi rất đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc
Máy hút mùi có rất nhiều loại và vô cùng đa dạng
 
Kích thước của máy hút mùi

Có 3 kích thước chuẩn thông dụng nhất của máy hút mùi là 60cm, 70cm và 90cm.
 
1. Kích thước 60cm thường là kích thước của máy hút mùi cổ điển, rất phù hợp với những căn bếp nhỏ nhắn. 
 
2. Kích thước 70cm là kích thước phổ biến nhất của máy hút mùi hiện nay, xuất hiện ở hầu hết các dòng máy từ cổ điển, âm tủ đến kính phẳng hay ống khói,...
3. Kích thước 90cm là kích thước chỉ có ở những máy hút mùi to và hiện đại, những chiếc máy này được thiết kế đẹp mắt, sang trọng và rất thích hợp với những căn bếp lớn hiện đại. 
 
Có nhiều kích thước máy hút mùi cho bạn lựa chọn
Kích thước của máy hút mùi cũng hết sức đa dạng

Giá của các loại máy hút mùi

Nhìn chung, các loại máy hút mùi có giá dao động trong khoảng 2 đến 40 triệu đồng. Sự chệnh lệch giá lớn như vậy là bởi các loại máy hút mùi vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cũng như thương hiệu sản xuất, sự khác biệt về thương hiệu, tính năng cũng như chất liệu máy đã khiến cho mỗi loại máy hút mùi có một mức giá khác nhau.
 
Máy hút mùi kính cong của Bosch có giá tầm 17 triệu
 
Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!
Chưa có câu trả lời nào