Những máy xay sinh tố cầm tay đáng mua

Bạn yêu thích chiếc máy xay sinh tố cầm tay về sự tiện dụng của nó, nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy xay sinh tố cầm tay, hãy để Vật Giá điểm qua cho bạn những chiếc máy xay cầm tay nên mua để hỗ trợ nấu ăn trong dịp Tết này nhé.

Máy xay cầm tay Braun MQ535

Đây là sản phẩm được biết đến với nhiều tính năng của dòng máy xay cầm tay hiện đại, máy được thiết kế với kiểu dáng máy khá hiện đại, kích thước máy cũng khá nhỏ gọn và dễ cầm, công việc vệ sinh máy sau khi dùng cũng dễ dàng. Sản phẩm với lưỡi xay được thiết kế cùng chất liệu thép không gỉ giúp cho việc xay thức ăn nhanh chóng, máy với công suất 600W .

Máy xay cầm tay Sokany HB230A

Đây là dòng máy xay thương hiệu Sonaky, cũng tương tự như sản phẩm của Braun thì dòng máy xay này cũng khá tiện lợi và tiện ích cho người dùng, công suất lớn lên tới 1000W nên sẽ giúp cho việc xay nhuyễn thức ăn dễ dàng.

 Máy xay cầm tay Philips HR1600

Đây là chiếc máy xay có tích hợp công nghệ mang tên ProMix  khá hiện đại với việc sản xuất máy xay cầm tay, khá nhỏ gọn cũng như dễ cầm. Công suất máy 550W nên nhịp nhàng cũng như êm ái, giúp xay cả khô và ướt cũng như đa dạng trong việc xay thực phẩm, và việc vệ sinh máy cũng hết sức dễ dàng.

mua máy xay cầm tay hãng nào

Máy xay cầm tay Braun MQ500

Đây là chiếc máy xay có tích hợp công nghệ chế tạo khá hiện đại, cùng với kích thước nhỏ gọn và tính năng dùng dễ dàng, thích hợp cả với việc xay thô hay xay nhuyễn.

máy xay cầm tay philips

Chúc các bạn sẽ mua được chiếc máy xay cầm tay ưng ý nhé.

Chưa có câu trả lời nào