Giới thiệu máy hút mùi chất lượng cao LorcaTA 6008C-70.

Nấu ăn trong bếp mà bếp lại không có máy hút mùi khiến phòng của bạn ám nhiều mùi thức ăn rất khó chịu. Bạn đang muốn tìm một chiếc máy hút mùi nhưng trên thị trường có quá nhiều sản phẩm khiến bạn bối rối không biết chọn sản phẩm nào là hiệu quả và phù hợp với không gian bếp nhà mình.

Vatgia.com sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo này khi giới thiệu với bạn một sản phẩm máy hút mùi đang được quan tâm nhiều nhất hiện là máy hút mùi LorcaTA 6008C-70. Sản phẩm thuộc dòng máy máy hút mùi có kiểu máy toa gắn tường nên tiện lợi trong khi lắp đặt cũng như sử dụng.

Máy hút mùi có mặt làm bằng kính phẳng với thiết kế độc đáo làm cho sản phẩm toát lên vẻ sang trọng và hiện đại. Máy còn sở hữu màn hình LCD giúp dễ dàng và tiện lợi trong việc sử dụng. Máy có công suất 1300m3/h nên mọi mùi thức ăn sẽ bị hút ngay mà không kịp có thời gian lan mạnh ra không khí. Bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh sản phẩm bởi nó có lưới lọc bằng inox Stainless Steel.

Máy hút mùi còn có đèn hallogen giúp chiếu sáng hiệu quả khi nấu ăn khi trời tối. Không chỉ vậy máy còn có hệ thống lọc mỡ làm sạch motor bảo vệ động cơ bên trong. Bạn cũng lo lắng điện năng sử dụng phải không. Đừng lo, với máy hút mùi LorcaTA 6008C-70Tt thì điện năng tiêu thụ cực ít chỉ 195W nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Máy cũng không gây tiếng ồn lớn khi sử dụng.

Hiện trên website của chúng tôi còn có nhiều sản phẩm khác. Bạn cũng có thể tham khảo nếu cần. Xin cảm ơn!

Chưa có câu trả lời nào