Thiết kế tủ bếp không tay nắm đang hot trở lại vào năm 2018

Theo xu hướng chuyển dịch ngày nay, tủ bếp cũng đang dần thay đổi từ tủ tay nắm, tủ kéo thành tủ bếp không tay nắm. Những đường nét tinh tế, giản lược sẽ góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp cho căn bếp, khiến nơi nấu nướng của gia đình trở nên đẹp và độc đáo hơn.

Không gian hiện đại

Vì không có tay nắm nên thiết kế của bề mặt tủ như được mở rộng, mượt và bóng hơn. Từ đó mang lại cảm giác sang trọng, quý phái cho cả căn phòng.

Hơn nữa, thiết kế tủ bếp tay không nắm còn như một món đồ nội thất với từng mảng màu riêng biệt, trở thành bức tường cách điệu tô điểm cho vẻ đẹp gian phòng.

Không gian tiện nghi

Tủ bếp không tay nắm thường có nhiều ngăn để đồ, tận dụng tối đa được diện tích sử dụng. Nhờ thế mà căn bếp trở nên gọn gàng và không bị rối, tạo sự ngăn nắp cho toàn khu vực.

Không gian an toàn

Bạn còn nhớ cảm giác bị đạp vào cửa tay nắm vì chúng nhô ra ngoài chưa ? Nay với thiết kế chìm sâu vào cửa tủ, bạn đã đỡ một mối lo bị cửa tủ va chạm vào người lại còn tự tin về sự an toàn mà thiết kế đem lại.

Những gia đình có trẻ nhỏ hay người già thường sinh hoạt trong khu vực bếp thì đây chính là một loại tủ bếp đáng lưu tâm.

“Một gia đình trọn vẹn là một gia đình tìm thấy niềm vui từ căn bếp” – Hãy là một người tiêu dùng thông minh biết chọn mua sản phẩm tủ bếp không tay nắm hợp trend, an toàn lại tiện lợi cho căn bếp. Chúc bạn luôn thành công !

Chưa có câu trả lời nào