Top 5 dụng cụ nhà bếp thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay

Các dụng cụ nhà bếp sau một thời gian sử dụng sẽ bị mòn, cùn, gỉ… không cho trải nghiệm sử dụng như ban đầu. Nếu đã đến lúc căn bếp nhà bạn cần làm mới, hãy tham khảo bộ dụng cụ cắt gọt thực phẩm mà Vatgia.com giới thiệu dưới dây, việc bếp núc sẽ trở nên dễ dàng và nhanh gọn hơn bao giờ hết.

Kéo làm bếp đa năng Zhaosheng K-024

Kéo làm bếp đa năng hãng Zhaosheng K-024 được làm từ chất liệu 3CR13 + PP + TPR cứng cáp, độ dài 21,5 cm, trọng lượng 150g. Gọi kéo làm bếp Zhaosheng K-024 là “đa năng” bởi kéo có thể xử lý được nhiều loại thực phẩm từ lớn đến nhỏ như cắt gà, cắt thịt lợn, cắt thịt cá, cắt rau củ… đến mở nắp bia, vỏ hạt óc chó… mà chất lượng siêu bền.

Kéo thông minh Clever

Đây là loại kéo được thiết kế thông minh 3 trong 1, kết hợp cả kéo, dao và thớt trong cùng một dụng cụ. Dụng cụ được làm từ chất liệu thép không gỉ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng với chốt an toàn giữ kéo đóng lại. Bên cạnh đó, việc kết hợp 3 trong một cũng giúp căn bếp nhà bạn gọn gàng hơn.

Kéo thông minh Clever có thể cắt được nhiều loại thực phẩm khác nhau như cắt bánh mì, cắt bơ, cắt lát hành tây, cắt cà rốt, bổ khoai tây, cắt ngô… Do đó, kéo thông minh Clever có chức năng giúp người nấu tiết kiệm thời gian nấu ăn, nhất là giai đoạn chuẩn bị thực phẩm.

Dao nạo củ quả

Dao nạo củ quả là vật dụng khó có thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Thay vì phải gọt bằng dao phức tạp và nguy hiểm thì dao nạo củ quả đã thay thế được điều bất tiện đó. Sản phẩm dao nạo củ quả đến từ Nhật Bản – Jumbo Peeler hứa hẹn sẽ đem lại những giây phút vui vẻ khi tráng miệng hoa quả sau mỗi bữa ăn của gia đình bạn.

Lưỡi dao làm bằng inox sắc bén thuận tay người dùng giúp vỏ được nạo nhanh và sạch hơn. Phần thân và cán dao làm bằng nhựa an toàn cho sức khỏe.

Bộ dụng cụ gọt táo lê đa năng

Với các loại trái cây hình tròn, vỏ mỏng như táo, lê, ổi thì dao cạo đôi khi vẫn là dụng cụ nguy hiểm và khó khăn khi sử dụng. Thay vào đó, bộ dụng cụ gọt táo, lê đa năng sẽ giúp người dùng dễ dàng gọt vỏ mà không bị dao nhọn cắt vào tay.

Bộ dụng cụ này được làm từ kim loại sắc bén, không gỉ, vỏ nhựa an toàn cho sức khỏe người sử dụng, cho hoa quả được gọt vỏ nhanh chóng, đều tay, đẹp mắt. Lưỡi dao được thiết kế linh hoạt tùy thuộc vào kích cỡ từng loại trái. Bên cạnh đó, máy còn rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần đặt máy lên mặt phẳng cố định, sau đó xoay tay cầm sao cho lưỡi dao ở vị trí dưới kim cố định, ghim quả vào kim rồi xoay tay cầm theo chiều kim đồng hồ đến khi hết vỏ.

Bộ cắt rau củ quả 10 món

Cắt hoa quả nhanh gọn cũng là một trong những bí quyết của các bà nội trợ, tuy nhiên điều đó đôi khi làm mất nhiều thời gian cho những công việc khác. Hãy để bộ cắt rau củ quả 10 món Nicer dicer plus giúp bạn có những đĩa hoa quả đẹp mắt thật nhanh chóng.

Bộ dụng cụ cắt thái đa năng gồm có 5 món, được làm bằng chất liệu inox cho lát cắt sắc bén, đều tay. Bộ dụng cụ được trang bị thêm bàn thái giúp người dùng thao tác nhanh chóng và gọn nhẹ hơn. Ngoài rau củ quả, bạn có thể dùng chúng cắt các thực phẩm khác như phô mai, thịt, thảo mộc tươi…

Nhờ bộ cắt rau củ quả này, các món ăn của gia đình sẽ trở nên đa dạng và đẹp mắt hơn.

Hi vọng những dụng cụ nhà bếp thông minh mà Vatgia.com giới thiệu cho các bạn sẽ giúp việc làm bếp không còn là vấn đề “nhức nhối” gây cực khổ cho các chị em mỗi ngày nữa.

tra sua
tra sua
Trả lời 5 năm trước

Nhà nào cũng phải sắm những thứ này thật