Mua vòi hoa sen cây của hãng nào tốt?

Chào các cụ ạ,

Em đang cần sửa chữa thay lại thiết bị vệ sinh nhà tắm. Lần trước em đi du lịch Sapa thấy họ trang bị vòi hoa sen cây vừa đẹp lại tắm rất thích, nước khỏe.

Em cũng tính lắp bộ vòi hoa sen cây này cho gia đình. Tuy nhiên, đường ống nước nhà em không được khỏe lắm. Liệu lắp vòi hoa sen đứng này có cải thiện được tình hình nước yếu hiện tại không ạ?

Với cả, em chưa biết lắp của hãng nào thì tốt. Mong các cụ tư vấn giúp em với ạ.

Em cảm ơn các cụ. 

Nguyễn Quỳnh Hoa
Nguyễn Quỳnh Hoa
Trả lời 8 năm trước

+ Khi đi mua sen vòi bạn nên chú ý cần xem nước xi mạ bên ngoài hàng nhái thường không bóng đều, nhìn kỹ bến trong thấy bị rỗ, hàng loại rẻ tiên thường có lõi bằng nhựa, cao su và độ ăn mòn cao chính vì thế khi đi mua vòi hoa sen bạn cần chú ý những điểm trên.

+ Lưu ý khi chọn sen tắm cây: Nếu phòng tắm nhà bạn rông chọn sen tắm cây sẽ rất thích hợp bởi mẫu mã sang trọng và đẹp mắt hơn nữa tắm cũng rất thích. Nhưng lưu ý là ki chọn sen tắm cây bạn cần chú ý đến áp lực nước nhà bạn. Nếu dùng sen tắm cây cần áp lực nước cao nếu phòng tắm ở tầng 1 mà két nước ở tầng 3, 4 thì dùng rất ổn nhưng ở tầng 2 thì nước hơi yếu. Nếu bạn muốn dùng sen cậy ở tầng thấp mà áp lực nước yếu như vậy chỉ có cách mua thêm một bơm tăng áp nữa là tốt nhất.

Để bạn có thể mua hàng ban có thể tìm nhà phân phân phối thiết bị vệ sinh Toto, Inax, Caesar…chính hãng uy tín tại nơi bạn sống để chọn mua sen vòi, vòi hoa sen tốt mà yên tâm về giá cả và chất lượng.

Nếu bạn ở Hà Nội bạn có thể tìm đến nhà phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng Seabig trung tâm lớn nhất Miền Bắc tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.