Giải đáp tất cả thắc mắc của bạn về đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông đang đến gần và nhu cầu sử dụng đèn sưởi nhà tắm lại tăng hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang gặp phải nhiều vướng mắc khi sử dụng sản phẩm này, hãy để vatgia.com giải đáp giúp bạn.

Đèn sưởi nhà tắm là gì?

Về cơ bản, đèn sưởi nhà tắm có quy chế hoạt động gần giống với bóng đèn sợi đốt. Tuy nhiên nó được trang bị công nghệ làm nóng bằng Halogen giúp cho nhiệt độ được tập hợp tại một điểm, giúp cho không gian sử dụng được làm ấm lên. Chỉ sau khi được khởi động vài phút, đèn sẽ nhanh chóng tạo ra nhiệt độ cực lớn.

Tại sao cần sử dụng đèn sưởi nhà tắm?

Chắc hẳn bạn đã từng thắc mắc tại sao mình tắm nước nóng mà vẫn cảm thấy lạnh. Câu trả lời chính là: nhiệt độ từ nước nóng không đủ để làm ấm không gian nhà tắm của bạn. Vì thế, sự chênh lệch nhiệt độ sẽ khiến bạn dễ bị cảm khi tắm, nhất là đối với người già, trẻ em hoặc người có hệ miễn dịch kém. Do đó, sử dụng đèn sưởi nhà tắm là vô cùng cần thiết. Nó giúp cho không gian trở nên ấm áp, giảm nguy cơ nhiễm lạnh cho các thành viên trong gia đình.

Đèn sưởi nhà tắm có an toàn trong không gian ẩm ướt?

Hãy yên tâm khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm bởi thiết bị này đã được thiết kế để chống lại những nguy hiểm có thể xảy ra. Thân đèn được làm từ nhựa có thể chống rò điện, chập điện và luôn an toàn cho người sử dụng kể cả khi bạn có vô tình chạm vào đèn lúc đang hoạt động. Đồng thời, chất liệu thủy tinh chịu nổ, chịu nước của bóng đèn hồng ngoại cũng sẽ giảm các nguy cơ cháy nổ xuống mức tối thiểu. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng để tạo nên một không gian phòng tắm ấm áp cho gia đình mình.

Đèn sưởi nhà tắm có gây hại cho sức khỏe không?

Câu trả lời là không. Bởi đèn sưởi tạo ra nhiệt từ tia hồng ngoại để làm ấm môi trường xung quanh. Những tia hồng ngoại này không hề tác dụng với oxi nên sẽ không gây ra bỏng, rát cũng như làm khô da cho người dùng.

Đồng thời, phần nắp che của đèn sưởi được làm từ chất liệu kim loại mạ vàng không hề gây chói mắt và cũng không hề làm giảm nhiệt độ tạo ra. Đồng thời, nhiệt độ có thể tăng lên mức 30 độ C chỉ trong vòng 3 giây.

 Bạn nên sử dụng các loại đèn sưởi nhà tắm của các thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình. Bạn có thể tham khảo mặt hàng này trên vatgia.com tại link sau:

https://www.vatgia.com/home/đèn+sưởi+nhà+tắm.spvg

Chưa có câu trả lời nào