Top 5 bồn tắm được yêu thích nhất

Hiện nay trong mỗi gia đình, phòng tắm còn được thiết kế thêm bồn tắm, nhằm giúp con người có thể thư giãn sau mỗi giờ làm việc ngay tại nhà. Dưới đây là top 5 bồn tắm được người tiêu dùng yêu thích nhất, bạn có thể tham khảo nhé!

Bồn tắm Daros

Đây là một trong những thương hiệu bồn tắm cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Với thiết kế sang trọng, hiện đại, bồn tắm Daros mang lại cho bạn cảm giác thư giãn thật thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi. Được làm bằng chất liệu ngọc trai cao cấp, nên bồn tắm Daros luôn trắng sáng, không bị ố vàng. Bồn tắm Daros bao gồm bộ lọc nước, bộ tạo bọt khí, vòi sen,.. cùng nhiều chức năng nổi bật khác giúp thư giãn.

Bồn tắm Amazon

Đây là một trong những bồn tắm có chất lượng hàng đầu Việt Nam với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với từng không gian phòng tắm của mỗi gia đình. Bồn tắm Amazon sử dụng chất liệu galaxy ngọc trai nên bạn yên tâm bồn tắm sẽ luôn được sáng bóng, không bị ố vàng. Ngoài ra, bồn tắm Amazon còn có rất nhiều màu sắc để người tiêu dùng lựa chọn như màu kem, màu cốm, màu đen và màu trắng.

Bồn tắm Govern

Bồn tắm Govern được nhập khẩu từ Malaysia với chất liệu chính là Acrylic được phủ ngọc trai cao cấp nên độ bền rất cao. Ngoài ra, với chất liệu này, bồn tắm còn có chức năng chống bám bẩn và giữ bồn tắm luôn được sáng, sạch sẽ. Đặc biệt, bồn tắm Govern được thiết kế có nhiều mắt súc thủy lực giúp người dùng thoải mái thư giãn. Bên cạnh đó, bồn tắm Govern còn có khả năng chống trơn trượt. Khi sử dụng, bạn chỉ cần cho một ít tinh dầu vào bồn, thì tinh dầu sẽ được khuếch tán và hòa tan vào nước.

Bồn tắm Appollo

Đây là một trong những bồn tắm đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của người sử dụng. Với công nghệ hiện đại, các chức năng nổi bật giúp con người thoải mái khi sử dụng như giảm tình trạng căng cơ, tăng cường lưu thông máu,…

Bồn tắm Micio

Với những khách hàng yêu thích sự đơn giản, thì bồn tắm Micio là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với chất liệu nhựa Acrylic, bồn tắm Micio càng toát lên được vẻ sang trọng nhưng đơn giản và cuốn hút. Bồn tắm Micio có chức năng tắm bồn là chủ yếu.

Với top 5 bồn tắm được yêu thích nhất, mong rằng các bạn sẽ chọn cho gia đình mình một bồn tắm vừa túi tiền, vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng nhé.

Chưa có câu trả lời nào