Làm sao để lựa chọn đèn sưởi phòng tắm tốt?

Làm thế nào để chọn mua được đèn sưởi nhà tắm loại tốt? Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những bước để lựa chọn đèn sưởi nhà tắm tốt nhé.

Bước 1: Xác định điều kiện tài chính gia đình để lựa chọn sản phẩm phù hợp

Trên thị trường có rất nhiều loại đèn sưởi nhà tắm khác nhau cho bạn lựa chọn, vì vậy giá thành cũng sẽ rất phong phú.

Đèn sưởi nhà tắm giá rẻ: khoảng từ 600.000-790.000 VNĐ bạn có thể chọn mua những mẫu chính hãng của Hàn Quốc. Chế độ sưởi ấm nhanh, pham vi rỏa nhiệt rộng, có thể điều chỉnh nhiệt độ, đền hồng ngoại treo tường không gây trói mắt.

Đèn sưởi nhà tắm giá trung bình: khoảng từ 800-1.500.000 VNĐ

Bước 2: Xác định diện tích phòng tắm

Diện tích phòng nhỏ hơn 4m2: nên chọn đèn sưởi 2 bóng

Diện tích phòng từ 4m2-6m2: đèn sưởi 3 bóng sẽ hợp lý.

Diện tích phòng từ 6m2-12m2: nên chọn đèn loại âm trần và 4 bóng.

Bước 3: Xác định các tính năng, ưu điểm cần cho đèn sưởi nhà tắm

Đối với gia đình có người già, trẻ em hay bà bầu bạn nên chọn những chiếc đèn hồng ngoại, bóng đèn chống chói và không đốt cháy oxi. Bóng đèn hồng ngoại không chỉ giúp sưởi ấm mà còn giúp bảo vệ làn da và người già thư giãn, tránh bệnh đau viêm khớp.

Bước 4: Lựa chọn thương hiệu

         

Bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng. Bạn có thể tham khảo những mẫu đèn có nguồn gốc từ Đức, Hàn Quốc …đang được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao. Bên cạnh đó những thương hiệu có chế độ bảo hành tốt.

Một số sản phẩm của Đức như: đèn sưởi Hans, đèn sưởi Kottmann, đèn sưởi Heizen…

 Bước 5: Tìm kiếm địa chỉ bán đèn sưởi nhà tắm

Sau khi đã tìm được sản phẩm có chức năng, giá của và thương hiệu phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn thì bạn hãy tìm đến những đại lý bán uy tín, chất lượng.

Trên đây là một số bước để lựa chọn đèn sưởi nhà tắm. Mong rằng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Để biết thêm về các sản phẩm, mời bạn ghé thăm các gian hàng của vật giá tham khảo và có sự lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

 

Chưa có câu trả lời nào