Thiết bị điện máy dùng cho nhà tắm cực xịn

Bạn có biết những vật dụng trong nhà tắm sau khi được tích hợp thêm công nghệ thì chúng biến thành các đồ điện máy điện tử cực hữu ích với con người không? Cùng chúng tôi điểm qua 1 số mặt hàng thiết bị điện máy hữu ích nhé:

Bồn cầu Toto

Chiếc bồn cầu này có giá khoảng 230 triệu VND. Bởi khả năng nó có thể đậy và mở ra khi có người đến. Tức là chúng được tích hợp công nghệ cảm biến cực hiện đại hoặc có thể phun nước rửa nóng lạnh theo nhiệt môi trường. Nghĩ thôi đã thấy "sướng" rồi.

Vòi sen Nebia

Đây là 1 thiết bị nổi tiếng do Google đầu tư và phát triển. Bởi nó có thể biến 1 dòng nước thành hàng triệu tinh thể nước li ti để người dùng được trải nghiệm với dòng nước cực tươi mới. Hiện nay mức giá cho sản phẩm này khoảng 649 USD.

Bồn tắm Kohler Elevance

Với bồn tắm này người dùng có thể trải nghiệm với khả năng như đang lênh đênh trên mặt nước cực sảng khoái. Mức giá của chiếc bồn tắm này đạt kỷ lục đến mức 14.000 USD tức là khoảng vài trăm triệu đồng.

Trên đây là những thông tin về những thiết bị công nghệ tích hợp trong thiết bị nhà tắm mà chúng ta vẫn dùng hàng ngày. Hãy đón đọc chi tiết các bài viết của chúng tôi nhiều hơn nữa nhé.

Chưa có câu trả lời nào