Hỏi chỗ mua khăn trải bàn và hoa giả đẹp?

Các bác chỉ cho em chỗ mua khăn trải bàn may sẵn và hoa giả đẹp đẹp ở Hà Nội với! Em cảm ơn ạ!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Hoa giả: - Bạn thử ra shop hoa Rosseli ở Nguyễn Thái Học (ở góc Nguyễn Thái Học cắt Văn Miếu và Cao Bá Quát, bên tay trái đường, tức là đi qua Bảo tàng Mỹ thuật là thấy nó) Hoa ở đó rất nhiều mẫu trang nhã, không bị lòe loẹt màu mè kiểu thường thấy ở Hàm Long đâu, dĩ nhiên giá cả cũng cao hơn. - Trong salon của An Dương Home Centre ở Ngô Quyền cũng có bán nhiều mẫu hoa kiểu rất Tây, mỗi tội giá hơi chát. - Hoặc vào Vincom, mấy showroom đồ nội thất cũng có bán luôn hoa giả, bình hoa... Khăn trải bàn: - khăn nhựa, nilon hầu như siêu thị nào cũng có bán. - khăn ren, khăn thêu: bạn ra mấy shop lụa là ở Hàng Gai nhé - thi thoảng mình cũng mua được khăn trải dùng 1 lần ở shop 66 Bà Triệu (minimart) hoặc trong Tháp Hà Nội cũng đẹp lắm.
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Tớ mới mua được mấy cành hoa này trông cũng OK lắm, mua ở Ace mart (chả nhớ viết có đúng ko) chỗ Cửa Nam với Lê Duẩn với Trần Nhân Tông ý. Giá thì hơi cao hơn hàng bt, vd 1 cành này là 16800d, chỗ này tớ cắm là 7 cành
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 14 năm trước
Nhà mình cũng có lọ hoa này nhưng nhiều màu sắc hơn. Hồi trước mua ở cửa khẩu trên Lạng Sơn là 13.000 đồng/cành. Ở đó có rất nhiều hoa giả đẹp.
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 14 năm trước
Tớ có địa chỉ mua khăn trải bàn thêu handmade rất tin tưởng là số 3 Hàng Bông, tên là Hoàng Thành. Trước tớ phải mua để mang tặng khá nhiều nên hay phải lượn lên trên đấy. Nhiều hàng bán cùng một chủng loại mẫu mã nhưng nếu không mua thạo thì hay bị mua phải đồ kém chất lượng đấy nhé. Tip là phải xem đường thêu khít với nhau, cảm giác thêu dầy và đều nhau.