Ấm trà thủy tinh và bếp nến – Bộ quà tặng thanh lịch và sang trọng dành tặng người thân.

Những ngày cuối năm bạn còn đang băn khoăn xem phải lựa chọn món quà nào để tặng bạn bè người thân vừa thanh lịch lại sang trọng thì bộ ấm trà thủy tinh và bếp nến sẽ là lựa chọn không tồi dành cho bạn. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bộ quà tặng trang nhã này nhé.

Ấm trà thủy tinh và bếp nến là 1 sản phẩm mĩ thuật độc đáo, thường được làm thủ công bằng tay đem đến những đường nét sang trọng và đẹp mắt. Ngoài ra sản phẩm được làm bằng thủy tinh cao cấp vừa tinh tế và vừa có khả năng giữ nhiệt tuyệt vời, đem đến hương vị trà vô cùng hảo hạng. Những hoa văn, họa tiết khắc trên thân ấm thể hiện nét tinh tế và sang trọng cho bất cứ không gian phòng nào.

Đây là 1 sản phẩm không chỉ thể hiện sự tinh tế của người dùng, mà còn đem đến phong thái trang nhã của người thưởng thức. Sản phẩm chuyên dùng để pha các loại trà cao cấp và hảo hạng như là trà đen, trà xanh, trà hoa bát bảo, trà hoa quả…Sản phẩm với công thức giữ nhiệt lên đến 120 độ C giúp hương vị trà luôn được bảo quản và ngon nhất.

Đây chính là 1 món quà tuyệt vời bạn có thể dành tặng người thân, gia đình, bạn bè thân thiết dịp cuối năm, hi vọng mọi người sẽ đều thích.

Chưa có câu trả lời nào