Mẫu ghế sofa phòng khách được dự đoán hot nhất 2018 là gì?

Nếu phòng khách nhà bạn đã cũ và bạn muốn thay ngay một bộ sofa mới đón Tết thì đừng bỏ qua bài viết này. Những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn.

Sofa giường đa năng

Thay vì chỉ lựa chọn một chiếc ghế sofa thông thường, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm tích hợp như những chiếc sofa giường thông minh. Với thiết kế này, chiếc sofa của bạn vừa có thể dùng để tiếp đón khách, vừa có thể trở thành giường ngủ cũng như trở thành ngăn đựng đồ vô cùng tiện lợi.

Sofa đơn giản, sang trọng

Đồ nội thất với thiết kế đơn giản cũng trở thành một xu hướng trong năm 2018. Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng những sản phẩm này không hề mất đi vẻ sang trọng. Thêm vào đó, chúng cũng được cải tiến với chất lượng tốt hơn, độ bền lâu hơn. Với những loại sofa như này, chắc chắn phòng khách của nhà bạn sẽ trở nên hiện đại hơn, sang trọng hơn.

Sofa cổ điển phong cách hoàng gia

Bên cạnh những bộ sofa mang phong cách hiện đại, những bộ sofa mang phong cách cố điển cũng được dự báo sẽ trở thành hot trend trong năm nay. Những đường nét thiết kế theo phong cách hoàng gia sẽ mang lại cho phòng khách nhà bạn một vẻ cổ điển với nét đẹp tinh tế mà cũng rất quyến rũ. Với những bộ sofa như vậy, chắc chắn bạn sẽ ngỡ như đang lạc vào phương trời châu Âu.

Trên đây là những mẫu sofa được dự báo sẽ trở thành hot trend 2018. Tuy nhiên dù lựa mẫu sofa nào thì hãy lưu ý chỉ nên chọn chiếc ghế sofa phù hợp với bố trí cũng như thiết kế trong nhà để nó không trở nên “lạc lõng” nhé.

Chưa có câu trả lời nào