Chọn kệ ti vi nào cho phòng khách chung cư hiện đại?

Đi cùng với thiết kế hiện đại của những căn hộ trung cư hiện nay, những chiếc kệ ti vi cho phòng khách cũng được thiết kế theo xu hướng hiện đại, gọn gàng mà tiết kiệm diện tích. Đây cũng là xu hướng được lựa chọn nhiều nhất năm qua.

Kệ ti vi đơn giản, hiện đại

Không quá cầu kì, nhiều chi tiết, những chiếc kệ ti vi dành cho chung cư thường được thiết kế với khá đơn giản, chỉ với hai tầng và chiều cao khoảng 1m. Những loại tủ như này cũng được thiết kế với ngăn đựng đồ vô cùng tiện lợi, không chỉ đặt ti vi mà còn có thể trang trí với cây xanh hoặc các vật dụng khác như bình hoa.

Kệ ti vi gỗ đa sắc

Không thể phủ nhận rằng kệ ti vi được làm từ gỗ luôn tạo được sức hút với người nhìn. Hiện nay, bên cạnh những sản phẩm từ gỗ tự nhiên, cũng có rất nhiều sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp.

Ưu điểm của những sản phẩm này là độ bền hơn và thường có trọng lượng nhẹ hơn giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn. Các kệ ti vi từ gỗ công nghiệp cũng có màu sắc đa dạng hơn cho bạn lựa chọn.Nếu như màu trắng mang đến vẻ sáng sủa, thanh lịch cho căn phòng thì những kệ ti vi có màu gỗ lại mang đến cảm giác ấm áp và nhẹ nhàng hơn.

Bên cạnh lựa chọn kệ ti vi dựa vào kiểu dáng và màu sắc bạn cũng nên chú ý đến những đồ dùng khác trong gia đình để có thể lựa chọn được chiếc kệ phù hợp nhất với thiết kế nội thất sẵn có trong nhà.

Chưa có câu trả lời nào