Chọn quạt cây hay quạt tháp?

Quạt là thiết bị vô cùng tiện ích và cho dù mùa hè sắp tới người ta có dùng máy lạhnh hay quạt hơi nước thì quạt điện vẫn là giải pháp không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.

Người ta phân vân chọn quạt cây hay quạt tháp là điều dễ hiểu bởi những yêu cầu khác nhau và đối tượng sử dụng khác nhau dẫn tới sự lựa chọn ngày 1 gia tăng trong những năm gần đây.

Quạt điện và quạt tháp thế nào?

Ưu điểm của quạt điện: Tạo lượng lớn gió và lưu thông không khí trong nhà với đầy đủ các công suất khác nhau theo cấp độ gió mà người ta gọi là số quạt (1,2,3).

Tuy nhiên vì thế mà quạt sẽ nhanh bám bụi và bẩn nhanh nên phải vệ sinh mỗi khi hè về là điều chắc chắn nếu muốn quạt hoạt động hiệu quả.

Ưu điểm của quạt tháp: Có lồng lớn bảo vệ hoàn toàn không dễ đổ khi đặt trên bề mặt Ngoài ra thì khả năng sử dụng hiện đại và sang trọng đối với những gia đình có điều kiện hơn. Tích hợp nhiều tính năng.

Tuy nhiên thì quạt lại phát sinh những trục trặc không mong muốn khiến người dùng khó chịu. Nhất là việc thay linh kiện cũng không dễ dàng gì.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi cập nhật về 2 dòng quạt điện và quạt tháp để bạn có cái nhìn khách quan về 2 dòng quạt này. Hãy tiếp tục ghé qua gian hàng của chúng tôi để mua sắm hạnh phúc nhé.

Chưa có câu trả lời nào