Mách bạn mẹo chọn sofa da đẹp lại có chất lượng cao

Sofa da là sản phẩm cao cấp mang tới sự hiện đại cho ngôi nhà của bạn tuy nhiên, bạn đã biết cách nhận biết sofa đẹp lại có chất lượng cao chưa, nếu chưa, cùng tìm hiểu nhé.

Nhận biết chất liệu da bọc

Da bọc sofa rất đa dạng vớ hơn 100 loại chất liệu khác nhau tuy nhiên bạn có thể nhận biết chất lượng da bọc bằng cách quan sát. Nếu da bọc mang tới cảm giác mềm mại, êm ái, nhìn kỹ thấy lỗ chân lông động vật thì chính là da thật. Còn nếu cảm giác cứng hơn, bóng hơn thì lớp da đó là chất liệu công nghiệp dược phủ nhựa PU hoặc PV trên bề mặt. Còn có một số loại da khác là da trộn gồm 50% da thật và 50% da công nghiệp sẽ có giá thành rẻ hơn da thật.

Quan sát đường chỉ may của bộ ghế

Ghế sofa chất lượng thường có đường may vô cùng khéo léo và chuyên nghiệp, các đường may cũng đều và thằng có thể dễ dàng quan sát bằng mắt thường. Còn nếu thấy các đường may không đều hoặc có chỉ tuột ra, chất liệu bọc cũng dễ bị rách thì đó không phải là chiếc ghế sofa chất lượng.

Kiểm tra mút và lò xo của ghế sofa
Bạn có thể kiểm tra lò xo và mút của ghế để nhận biết có phải ghế tốt hay không. Ghế tốt, lò xo sẽ đều nhau, tạo cảm giác, độ đàn hồi ổn định, đệm mút cũng mang tới cảm giác thoải mái.Còn ghế chất lượng kém chủ yếu dùng mút nhưng không có lò xo nên thường dễ xẹp sau thời gian ngắn sử dụng.

Trên đây là một số cách giúp bạn nhận biết ghế sofa da bọc tốt, hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn.

Chưa có câu trả lời nào