Hướng dẫn cách đi ăn tại nhà hàng Seoul Garden?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chuỗi nhà hàng buffet nướng và lẩu không khói hiện đại nhất Việt Nam đã lần đầu tiên đặt chân đến TP HCM & Hà Nội từ đầu tháng 11, đến nay đã trở thành một nét văn hóa ẩm thực mới tại Việt Nam. Nào hãy cùng nhau khám phá các bước để tận hưởng được phong cách ẩm thực Seoul Garden. window.onload = function () {resizeNewsImage("news-image", 500);}

6 bước để thưởng thức món ngon tại Seoul Garden

Chuỗi nhà hàng buffet nướng và lẩu không khói hiện đại nhất Việt Nam đã lần đầu tiên đặt chân đến TP HCM & Hà Nội từ đầu tháng 11, đến nay đã trở thành một nét văn hóa ẩm thực mới tại Việt Nam. Nào hãy cùng nhau khám phá các bước để tận hưởng được phong cách ẩm thực Seoul Garden

Bước 1: Chọn chỗ ngồi

6 bước để thưởng thức món ngon tại Seoul Garden, Ẩm thực,

Cái lạ, mà hay của Seoul Garden là ăn theo kiểu Buffet (ăn tự chọn thỏa thích), nhưng lại có không gian riêng, chỗ ngồi thoải mái, góc view đẹp, nào hãy chọn cho mình 1 góc ưng ý nhất. Mách nước nhỏ cho bạn là bạn nên đặt bàn trước để có chỗ ngồi ưng ý nhất với nhóm bạn, gia đình, người thân!

Bước 2: Chọn nước lẩu

6 bước để thưởng thức món ngon tại Seoul Garden, Ẩm thực,

Có 3 loại nước lẩu cho bạn chọn: Tom Yum (chua, cay), Kim Chi (cay nhẹ) và Nhân sâm (không cay và bổ). Hãy tùy vào khẩu vị của mình để lựa chọn nồi nước lẩu ưng ý nhé.

Nhân tiện, ghé quyển menu gọi thêm đồ uống nhé! Bật mí là nếu được nhâm nhi 01 ly rượu vang thì rất tuyệt trong khung cảnh này đấy! Các đấng mày râu thì luôn ưa thích chọn cho mình 1 chai Soju để uống cùng các món thịt nướng thơm ngon.

Bước 3: Ăn khai vị

6 bước để thưởng thức món ngon tại Seoul Garden, Ẩm thực,

Trong lúc tranh thủ mấy em phục vụ đon đả đi lấy đồ uống và nước lẩu, hãy ra khu thức ăn khai vị để thưởng thức. Ở đây có rất nhiều các món Salad rất ngon của nhà hàng và cả Kim Chi được làm với các loại sốt nhập khẩu đặc biệt.

Bước 4: Món nào nướng, món nào lẩu?

Đây mới đúng là điểm mạnh tuyệt đối của nhà hàng buffet này! Nào là Bò Sze Chuan (Tứ Xuyên), Bò Char Siew (Xá Xíu), Bò Sốt Tiêu Đen, Heo Xá Xíu, Gà Terriyaki (Nhật Bản), Gà Bulgoggi (Hàn Quốc), Gà Tom Yum (Thailand), Gà Curry (Malaysia) … Ôi, cơ man nào là hương vị nổi tiếng thế giới. Ở đây, lần đầu tôi rất bỡ ngỡ vì chẳng biết món nào ăn nướng món nào ăn lẩu cả, nhưng càng đi thêm nhiều lần sau tôi mới khám phá ra rằng các món thịt được tẩm ướp hiện đại thì phải ăn nướng mới ngon, trong khi đó các món không tẩm ướp thì dùng với Lẩu.

Khách hàng có thể lấy một ít Kim Chi, kèm với thịt nướng và cuốn với Xà Lách, chấm với sốt Bulgoggi Hàn Quốc và nhấp một ngụm Soju thì đúng là ngon như trong film Hàn Quốc!

Tôi và các bạn thường rất thích khám phá sự đa dạng ở đây đặc biệt vào cuối tuần với buffet đặc biệt có thêm cá hồi, bò Úc, Sò Điệp, Hải Sâm và các loại hải sản tươi sống đặc biệt khác.Với các đấng mày râu thích nhậu thì đặc biệt thích các món nhậu như xách bò, nầm dê và các loại đặc sản việt nam khác.

6 bước để thưởng thức món ngon tại Seoul Garden, Ẩm thực,

Hình ảnh quầy để đồ nướng

Một số loại nước sốt tẩm ướp rất đặc trưng từ các nước châu Á như: Tứ Xuyên – Trung Quốc, Teriyki- Nhật Bản, Tom Yum – Thái Lan, Bulggogi – Hàn Quốc cùng một số nước sốt phù hợp với các món ăn Việt như: Sốt tiêu đen, sốt tỏi…

6 bước để thưởng thức món ngon tại Seoul Garden, Ẩm thực,

Đủ các thể loại nước chấm/ nước sốt cho bạn lựa chọn theo khẩu vị. Mỗi một loại nước chấm / nước sốt đi cùng với mỗi loại đồ nướng, đồ lẩu sẽ tăng sự hấp dẫn khi thưởng thức đồ ăn. Ví dụ:

Korean Chilli Sauce – Nước sốt ớt Hàn Quốc: Đi kèm các món Thịt và Hải Sản nướng, tạo hương vị đậm đà
SG Special Sauce – Nước sốt Seoul Garden đặc biệt: Phù hợp nhất với các loại Hải Sản nướng.
Thai Soya Sauces – Nước sốt Soya Thai: Nước sốt tăng thêm vị ngon cho món Lẩu.
Garlic Chilli Sauce – Nước sôt Tỏi Ớt: Rất thích hợp với các món Thịt, Hải Sản nướng và các món chiên.
Korean Chilli Flakes - Ớt cánh Hàn Quốc: Tăng thêm vị cay cho các loại nước sốt.
Minced Garlic – Tỏi Xay: Tăng mùi hương thơm khi bỏ vào chung các món nướng.

Bước 5: Chọn đồ ăn lẩu

Nhớ đừng có hoa mắt mà gắp có mỗi thịt/ cá hồi/ Hải sản nhé! Ăn Lẩu là rất cần phải có rau! Mà nhớ là thử ăn Tảo biển thử xem, hương vị sẽ rất lạ đấy!

Hơn 40 món đặc sản cho bạn ăn Lẩu bao gồm các món hải sản: Tôm sú tươi, Ghẹ, Sò huyết, Sò Điệp, Ngao, Cá Hồi,, Mực, Đùi ếch, … và hàng loạt các loại hương vị tẩm ướp đặc biệt khác

6 bước để thưởng thức món ngon tại Seoul Garden, Ẩm thực,

6 bước để thưởng thức món ngon tại Seoul Garden, Ẩm thực,

Bước 6: Chọn đồ tráng miệng

Đến bây giờ chắc hẳn chúng ta đã quá no nê, sẽ rất thích hợp với sự hòa tan độ nóng bằng 6 loại kem Mỹ San Fransisco nhập khẩu, 16 loại buffet chè tự chế biến và hoa quả tráng miệng các loại. Sau khi đã ăn uống no say, bạn ngồi thư giãn và cùng thưởng thức những món tráng miệng của nhà hàng. Hạnh phúc biết bao vì đồ tráng miệng cũng nằm trong gói buffet của Seoul Garden rồi!

6 bước để thưởng thức món ngon tại Seoul Garden, Ẩm thực,

Các loại thạch chè và hoa quả tráng miệng kèm theo các loại kem Mỹ - Ice Cream of San Fransisco của nhà hàng được nhập khẩu thuộc dòng Super Premium – Siêu Hảo Hạng!

6 bước để thưởng thức món ngon tại Seoul Garden, Ẩm thực,

Rất hy vọng có thể giúp các bạn bớt bỡ ngỡ, và trọn vẹn cảm giác ngon miệng khi đến với xu hướng ẩm thực mới nhất hiện nay – Buffet Lẩu + Nướng của Seoul Garden với 6 bước đơn giản như trên.

Một số thông tin tham khảo:

Seoul Garden đã có mặt tại TP HCM ở địa chỉ: 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa – P6 – Q3
Đặt chỗ: 08 62991936

Seoul Garden đã có mặt tại Hà Nội: ở 33 Trần Hưng Đạo – Hoàn Kiếm
Đặt chỗ: 04 3944 8817

và Tầng 5 Vincom Tower – 191 Bà Triệu
Đặt chỗ: 04 3974 8455

Nguyễn Phú Sang
Nguyễn Phú Sang
Trả lời 13 năm trước

Cách đi ăn tại nhà hàng Seoul Garden cũng đơn giản thôi bạn ạ !

Từ nhà bạn có thể đi bằng taxi, Bus, gắn máy... đến Seoul Garden.

Khi vào nhà hàng bạn kêu món nào tuỳ túi tiền cuả bạn.

Bạn dùng miệng để ăn.

Khi ăn xong nhớ trả tiền.

Sau đó rửa tay, nếu muốn lưu lại mùi hương của các món ăn lâu dài, thì đừng rửa.

Còi lười
Còi lười
Trả lời 13 năm trước

Ngoài làn sóng phim truyền hình Hàn Quốc lan rộng trong khắp cả nước thì nền ẩm thực Đai Hàn Dân Quốc cũng dần dần chiếm được thị hiếu của người Việt Nam .Các thương hiệu đã trở thành quen thuộc như Mì Hàn Quốc , Dae Jang Geum v..v..đều góp phần tô đậm thêm văn hóa ẩm thực nước nhà đặc biệt là Sài Gòn .


Seoul Garden đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới .Đầu tháng 11/2009 , Seoul Garden chính thức đỗ bộ vào Việt Nam với 2 tỉnh thành chính là Hà Nội và Sài Gòn .Địa điểm quán luôn được đặt ở trung tâm , cách thức trang trí hiện đại .Quán phục vụ theo phong cách Buffet nướng và lẩu với các món ăn đa dạng , nhiều chủng loại ướp đa vị kiểu Hàn ngoài ra có 3 loại nước lẩu cho bạn chọn lựa Tomyum , kim chi và nhân sâm tùy theo khẩu vị bạn có thể chọn loại nước dùng thích hợp cho gia đình và sức khỏe .


Các thực phẩm , gia vị đều của quán đều được nhập khẩu từ nước ngoài . Nhiều loại sốt chấm lạ lẩm kiểu Hàn nhưng cũng có cả nước mắm ớt cay dành cho các bạn yêu thích hương vị quê hương .Ngoài ra có các các món chè thạch , chè trái cay tráng miệng , đặc biệt nhất là kem trộn Hàn Quốc có một không hai .Chú ý ai muốn ăn món kem trộn thì nên nhờ các anh chị nhân viên hướng dẫn để tránh nhầm lẫn gia vị .

Thông tin giá cả (Chưa bao gồm VAT và thức uống) :

Thứ 2 – Thứ 6 : 11g đến 16g59 phút: 179.000/người

Thứ 2 – Thứ 6 : 17g – 22g: 250.000/người

T7 , CN Trưa , Chiều đồng giá: 250.000/người


Tại TP HCM

208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3. ĐT: (08) 62991936

Tại Hà Nội:

- 33 Trần Hưng Đạo – Hoàn Kiếm. ĐT: (04) 39448817
- Tầng 5 Vincom Tower, 191 Bà Triệu. ĐT: (04) 39748455

Nhận xét cá nhân :

Nếu so với thời giá buffe bây giờ thì 250k/người , ăn uống nướng nê ngập mặt giá đó chấp nhận được. Nhiều món thịt ướp vị lạ , các món chấm lạ nhưng không thích hợp với Siu lắm , ăn lẩu thì Siu cũng ăn nước mắm vì Siu gọi nước dùng Kim Chi ,ai ăn cay hơn thì có thể gọi Tomyum.Nên ngồi dưới nhà vì thức ăn ở dưới nhiều hơn ở trên , ai lỡ đi ngày động ngồi lầu thì nên tạt xuống đi 1 vòng dưới nha , có nhiều món trên lầu không có .

Rated: 4/5

Tips :

- Các anh chị phục vụ hay vặn nhỏ bếp lắm , ai đang nướng thịt thì coi chừng thịt còn sống nha ^^.

- Chè đậu xanh và thạch rất dở ><

- Ai ăn cay thì phải đem thêm tí tiền để uống nước nha . SIu chơi hết 4 chai nước suối ><

- Ai muốn tiết kiệm tí thì ăn trưa 179/người , ăn từ 11g đến 16g59 .Cứ ăn rồi nghỉ tí rồi ăn tiếp ..hehe nhưng chú ý trả bill trước 16g59 nha nếu qua 17g thì nó tính giá 250k đó.

- Theo tìm hiểu của Siu thì có khá nhiều Teen vào ăn uống và tự sướng nơi này ^^.