Bạn uống cà phê thường gọi số mấy?

Mình đang quan tầm không biết mọi người trong diễn đàn khi đi uống cà phê thường gọi số mấy? Mời mọi người vào cho ý kiến nhé

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Đây nè bạn:

Sáng tạo 1 - Culi Robusta: (gói 250g)
Sản phẩm cà phê được chế biến từ những hạt cà phê Culi Robusta ngon nhất, mùi thơm nhẹ, vị hơi đắng và nước pha màu nâu đậm. Rất ngon khi dùng nóng hoặc uống với sữa. Thích hợp với người có gu thưởng thức
cà phê đậm.

Sáng tạo 2 - Arabica, Robusta: (gói 250g)
Sự kết hợp của hai loại cà phê Robusta và Arabica đem đến cho bạn một
Vị êm, mùi thơm nhẹ, khi pha cho nước màu nâu nhạt. Sản phẩm ngon nhất khi uống nóng. Thích hợp với người có gu thưởng thức cà phê đậm vừa phải.


Sáng tạo 3 - Arabica Sẻ: (gói 250g)
Những hạt cà phê Arabica sẻ đến từ vùng đất trồng cà phê nổi tiếng Buôn Ma Thuột, được chọn lựa kỹ lưỡng để tạo ra một sản phẩm cà phê có hương thơm quyến rũ, vị nhẹ, nước pha màu nâu nhạt. Pha với sữa để thưởng thức một ly cà phê thơm ngon hơn. Thích hợp với người có gu thưởng thức cà phê đậm vừa phải.

Sáng tạo 4 - Culi thượng hạng: (gói 250g)
Hỗn hợp đặc biệt của những hạt cà phê Arabica, Robusta, Excelsa, Catimor được chế biến theo bí quyết Trung Nguyên đã cho ra đời một sản phẩm có hương thơm bền, đậm đà, vị êm. Ngon hơn khi dùng chung với đá hoặc sữa. Thích hợp với người có gu thưởng thức cà phê đậm đà.

Sáng tạo 5 - Culi Arabica hảo hạng: (gói 250g)
Một sản phẩm cà phê được chế biến từ những hạt cà phê Arabica hảo hạng của vùng núi cao Lâm Đồng, có vị rất đặc trưng, êm nhẹ, hương thơm quyến rũ và nước pha màu nâu đen. Ngon hơn khi dùng chung với đá. Thích hợp với người có gu thưởng thức cà phê thơm vị nhẹ.

:D