Đồ uống giảm cân sau Tết

Một trong những vấn đề sau khi Tết đi qua đó là tăng cân nhanh chóng khiến cho nhiều bạn phải than ngắn thở dài. Nếu bạn đang muốn tìm một loại đồ uống vừa giúp giảm cân vừa có lợi cho sức khoẻ, vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Sinh tố bầu

Image result for Sinh tố quả bầu

Nước sinh tố quả bầu không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn giúp bạn đào thảo các chất độc trong cơ thể, đặc biệt là ở gan. Cách làm sinh tố bầu rất đơn giản. Bạn chỉ cần 1 đoạn bầu đã gọt vỏ, dưa chuột, nước cốt chanh, nước lạnh và 1 nhúm muối hồng Himalaya. Cho bầu, dưa chuột, nước lạnh vào máy xay sinh tố sau đó thêm một chút nước cốt chanh và muối hồng Himalaya là uống được. 

 

Trà xanh

Image result for Trà xanh

Trà xanh chứa các chất chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng khác. Theo nhiều chuyên gia, trà xanh có tác dụng giảm cân hiệu quả. Bởi vì trà xanh có chứa một lượng lớn catechin, chất chống oxy hóa có thể đốt cháy chất béo và thúc đẩy sự trao đổi chất. Đặc biệt là các loại matcha vì nó chứa lượng catechin cao hơn trà xanh lá thông thường. Tiêu thụ 3 gam matcha mỗi ngày có thể đốt cháy mỡ nhiều hơn cả khi tập thể dục so với những phụ nữ không uống matcha. Ngoài ra, trà xanh có chứa caffeine, có thể giúp thúc đẩy giảm cân.

Nước chanh sả

Nước chanh, sả pha mật ong không chỉ giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả, mà còn có thể hỗ trợ quá trình đốt cháy mỡ thừa, giúp các bạn giảm cân nhanh chóng. Nhờ tinh chất sả, vitamin E có trong mật ong và vitamin C của chanh, bạn sẽ vẫn có đủ năng lượng hoạt động cả 1 ngày mà không lo mệt mỏi. Trước mỗi bữa ăn khoảng 30 phút hãy uống khoảng 200 - 250 ml nước chanh sả pha mật ong. Có thể uống vào những lúc cảm thấy đói hoặc khát. Kiên trì thực hiện trong vòng 7 ngày bạn sẽ thấy cơ thể thay đổi 1 cách đáng kể. 

Trà gừng

Image result for Trà gừng

Gừng không chỉ là một loại gia vị giúp tăng hương vị cho món ăn mà nó còn là một loại thuốc để điều trị các bệnh cảm lạnh, xương khớp,... và cả giảm cân nữa. Trà gừng giúp giảm sự thèm ăn và tăng lượng calo tiêu thụ. Uống 2 thìa bột gừng hòa tan trong nước nóng với bữa ăn sáng, sẽ giúp bạn không cảm thấy đói nhanh.

Nước dưa chuột 

Image result for Nước dưa chuột 

Dưa chuột có tác dụng thanh lọc giải độc, chứa nhiều chất xơ và chứa rất ít calo. Ngoài ra nó còn giúp giảm cân và hạn chế sự thèm ăn. Ép khoảng 3 - 5 quả dưa chuột lấy nước và thả thêm vài lát chanh tươi vào. Để hỗn hợp trong tủ lạnh 30 phút sau đó uống trực tiếp. 

 

Trên đây là một số loại thức uống giúp bạn giảm cân hiệu quả mà vẫn an toàn. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Nguyễn Phương Thanh
Nguyễn Phương Thanh
Trả lời 5 năm trước

này là thiết thực lắm đấy, nhà mình ai cũng lên cân sau Tết, nay hên thay đọc lướt ngang bài viết, mình sẽ áp dụng ngay luôn. Mọi thứ nên quay về lúc ban đầu, để mọi người nhẹ thở, lên kí quá mà. cám ơn tác giả nhiều, hi vọn sẽ có nhiều bài bổ ích.

Ngốc Cô
Ngốc Cô
Trả lời 5 năm trước

này là cho nghìn luôn like luôn ạ, mình ăn tết xong tăng lên vài ký, cái bụng thì to ra, khổ quá cái tội ăn không cưỡng lại được. May quá lên google search thấy bài viết này của bạn, xong mình áp dụng luôn, sẵn gừng ở vườn nhà tự trồng được ,lấy vê sử dụng uống đêu đặn vào mỗi sáng , giờ thì ổn rồi, lại tự tin tung tăng shopping mua đồ mình thích . cảm ơn tác giả.

Linh Hương Trà
Linh Hương Trà
Trả lời 146 ngày trước
Tham khảo thêm các loại trà xanh và trà thảo mộc hỗ trợ sức khỏe, thanh lọc cơ thể và đẹp dáng đẹp da
Link shop: https://tralinhhuong.com/shop/