Các trung tâm trị sẹo lõm có uy tín tại Hà Nội?

Mình mới bị thủy đậu .. sẹo lõm mới hình thành có thể điều trị được không?

Giá chữa trị có đắt không?

Nguyễn Minh Tiến
Nguyễn Minh Tiến
Trả lời 13 năm trước

Dựa trên nền tảng công nghệ tế bào gôc (TBG) của tập đoàn FPT, Hiện chúng tôi đang triển khai ứng dụng công nghệ này trong các vấn đề điều trị sẹo rõ sẹo lõm do mụn trứng cá và thủy đậu để lại, cùng các vấn đề về nếp nhăn sâu, nám sâu và dụng tóc từng mảng.


So sánh công nghệ TBG với các công nghệ khác như Laser, siêu mài mòn hay TCA (Chấm Axit) cho thấy công nghệ TBG kết hợp với lăn kim (dermaroller) có sự khác biệt. Các biện pháp trước đây là hình thức sử dụng tia laser, thiết bị mài mon, hóa chất để bào mòn các vùng da xung quanh sẹo, làm sẹo đầy lên khi nhìn bằng mắt thường. Thế nhưng lại để lại một nguy cơ là làn da của chúng ta sau bào mòn quá mỏng và mất chức năng bảo vệ.


Công nghệ tế bào gốc kết hợp với con lăn Dermaroller là một giải pháp điều trị an toàn, hiệu quả và mang tính khoa học. Việc sử dụng kim lăn giúp phá cấu trúc các vết sẹo đã bị sơ cứng, đồng thời gây kích thích cho các thành phần da tiết da các yếu tố tăng trưởng và phục hồi. Sau khi lăn kim chúng ta thoa sản phẩm từ công nghệ sinh học tế bào gốc (Juvi FILL- http://fbm.com.vn/vi/?cat=76) lên vùng sẹo sẽ nuôi dưỡng và làm đầy vết sẹo một cách tự nhiên. Sau nhiều lần lăn sẽ làm cho sẹo đầy lên thực sự.


Được lâm sàng từ năm 2006 tại hai viện : Viện Bỏng Quốc Gia và Viện Da Liễu Trung Ương trên 1000 trường hợp. Sản phẩm được mua bảo hiểm QBE -1.000.000 USD cho 1 trường hợp sử dụng sản phẩm.
Chúng tôi cam kết đem lại kết quả điều trị và có kí văn bản cam kết với khách hàng hoàn tiền trong trường hợp không cho ra kết quả.


Liên hệ :
Nguyên Minh Tiến – chuyên viên tư vấn.
Trung Tâm Ứng Dụng Công nghệ TBG – Sài Gon Xinh Spa
87 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mobile : 0912820263 - 01685454666
Email : tienfnc@gmail.com
Website: http://fbm.com.vn