Cách chăm sóc chân tay mịn màng đón hè?

Chăm sóc chân tay thế nào để da nhìn mịn màng, ko có nhiều lông?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Cho đến nay, cách được các bạn gái ưa chuộng trong chuyện loại bỏ "lông lá" vẫn là waxing, một hình thức an toàn, hiệu quả và mang lại hiệu quả lâu dài.

Những ưu điểm của biện pháp này giúp bạn có được một cơ thể mịn màng tự tin diện những bộ váy áo váy hai dây trong cái nắng của mùa hè.

- Waxing rất an toàn và hiệu quả vì nó lấy đi những sợi lông tận gốc bằng cách dùng nhiệt làm giãn nở lỗ chân lông và nhẹ nhàng lấy ra khỏi cơ thể bạn

- Bên cạnh việc tẩy lông, waxing còn tẩy da chết hiệu quả và triệt để khiến làn da thêm mịn màng và hồng hào.

- Lớp lông mọc lại sau waxing mềm mại hơn hẳn và đặc biệt nhạt màu, chỉ như một lớp lông tơ tự nhiên.

- Loại waxing dùng cho chân tay là sáp lỏng được đun chảy, vậy nên trước khi làm trên toàn bộ tay chân. Ở các spa uy tín, kỹ thuật viên sẽ làm thử trên một khoảng da rất nhỏ để thử phản ứng và đo độ nhiệt, bạn nên lưu ý đến vấn đề này để tránh việc da bị kích ứng hay phồng rộp vì bỏng.

- Ngay sau khi waxing, bạn sẽ được dưỡng da bằng kem dưỡng phù hợp. Một số cơ sở nhỏ có thể bỏ qua bước này hoặc dùng loại kem dưỡng rẻ tiền không tốt cho da. Vì vậy mà bạn nên waxing ở các spa hay beauty salon có uy tín.

- Bạn nên giữ gìn không cho làn da tiếp xúc với ánh mặt trời trong vòng 3 đến 7 ngày sau waxing vì nó hơi mỏng manh hơn bình thường và rất cần được bảo vệ.