Chỉ mình cách làm mặt nạ mật ong để làm mềm tay và chân.

Trả lời 16 năm trước
Trộn một thìa súp mật ong với 1 thìa súp sữa tắm, 1 thìa cà phê tinh dầu vani và 1 thìa cà phê dầu quả hạnh. Bôi lên tay và chân rồi quấn 1 lớp khăn mỏng bên ngoài. Rửa sạch sau 10 phút.
luutuanvn
luutuanvn
Trả lời 11 năm trước

Mặt nạ mật ong để làm mềm tay và chân: Hòa 1 thìa mật ong với 1 thìa dầu thực vật và ¼ thìa nước cốt chanh. Chà xát lên tay, khủy tay, gót chân và bất cứ chỗ nào khô ráp. Để trong 10 phút sau đó rửa lại với nước.

Trả lời: Làm đẹp từ A-Z với mật ong

bạn có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY www.matonghoa.com

thu
thu
Trả lời 11 năm trước
Với các tính năng tuyệt vời đó, ngày nay mật ong trở thành một trong những thành phần thường gặp nhất trong các sản phẩm dưỡng da và tóc. Mật ong đặc biệt tốt cho làn da khô, nhạy cảm và bị mụn. Các loại sữa tắm có mật ong giúp làm sạch sâu các lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng, mà không gây kích ứng cho da. Kem dưỡng thể từ mật ong giúp tăng cường độ đàn hồi cho da và làm da sáng bóng hơn.

Kem dưỡng da mật ong có tác dụng giữ ẩm cho da và ngăn ngừa các nếp nhăn, nuôi dưỡng và tăng cường khả năng miễn dịch cho da. Kem dưỡng mắt từ mật ong giúp làm giảm bọng mắt, quầng thâm và các vết chân chim.

Kem dưỡng tay và móng có mật ong sẽ làm cho da tay trở nên mịn màng, giúp làm lành các vết nứt nẻ và vết trầy xước trên tay. Dầu gội đầu từ mật ong giúp các sợi tóc bị xơ, chẻ và dễ gãy chắc khỏe, mềm mại hơn, tóc mọc nhanh và dày hơn. Mật ong bôi lên môi sẽ làm cho làn môi không bị nứt nẻ và mềm mượt hơn.

Nếu đắp mặt nạ mật ong thường xuyên hai lần một tuần trong thời gian khoảng một tháng đến tháng rưỡi thì kết quả sẽ khiến các bạn ngạc nhiên: da sẽ trở nên mềm mại và mịn màng hơn, các nếp nhăn, mụn và các nốt mẩn đỏ giảm hẳn.

làm đẹp từ A-Z với mật ong

1. Sữa rửa mặt mật ong

Trộn 1/4 chén mật ong, 1 thìa sữa rửa mặt, 1/2 chén glyxerin (có bán tại cửa hàng dược phẩm), dùng bông rửa mặt thoa đều hỗn hợp trên lên da, rửa lại bằng nước ấm và để da khô tự nhiên.

2. Tẩy da chết bằng mật ong sô-cô-la

Nguyên liệu cần có:

2 muỗng mật ong

, ½ tách tinh dầu hạt nho

, 6 muỗng sô-cô-la nguyên chất, nghiền nhuyễn (hoặc có thể thay bằng bột cacao)

, 2 tách muối ăn kiêng

Thực hiện: Trộn mật ong với tinh dầu hạt nho, sau đó cho tiếp sô-cô-la và muối, quấy đều cho đến khi có được một hỗn hợp tơi mịn.

Xoa hỗn hợp tẩy da chết bằng mật ong này lên cơ thể và xoa đều, sau đó dùng khăn bông thấm nước ấm lau sạch hoặc xả sạch với nước.

Lượng nguyên liệu này đủ dùng cho 2 lần

3. Toner/Lotion mật ong

Xay nhỏ một trái dưa leo (bỏ vỏ), chắt lấy nước cốt, thêm 2 thìa mật ong và trộn đều, giữ dung dịch này trong chai thủy tinh sạch. Thoa đều hỗn hợp lên mặt và cổ đều đặn sáng tối, để khô sau đó rửa mặt sạch. Giữ dung dịch này trong ngăn mát tủ lạnh để có thể sử dụng trong vòng 1 tuần.

4. Kem dưỡng ẩm cho da khô

Nguyên liệu cần có:

2 muỗng mật ong

, 2 muỗng bột cacao hòa tan

, 2 giọt tinh dầu cam bergamot (có thể có hoặc không)

, 1 giọt tinh dầu oải hương hoặc tinh dầu trà (có thể có hoặc không)

Cách làm:

Trộn đều các thành phần trên. Thoa đều lên mặt sau khi đã rửa sạch và lau khô mặt.

Loại kem dưỡng ẩm được làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên này có thể được bảo quản trong tủ lạnh, nhưng nó có thể bị đông đặc lại. Để sử dụng cho lần thứ 2, bạn đun nóng hỗn hợp trong khoảng 10 giây, quậy đều rồi bôi lên mặt như bình thường.

Lượng nguyên liệu này đủ dùng cho 2 lần

5. Mặt nạ từ mật ong

Các bước thực hiện

- Rửa sạch mặt bằng nước ấm, có thể đặt lên mặt khăn ấm khoảng 10 phút giúp lỗ chân lông nở ra để các dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào da nhằm đạt hiệu quả cao nhất.

- Đắp mặt nạ khoảng 15 - 20 phút

- Rửa mặt bằng nước ấm khoảng 1-2 tiếng sau thoa kem dưỡng da.

Da thường:Nên sử dụng mặt nạ từ bột mì và mật ong. 100g bột mì, 40g mật ong và 1 lòng trắng trứng đánh bông, trộn kỹ các nguyên liệu với nhau, đắp lên mặt khoảng 15 phút. Mặt nạ này giúp ngăn ngừa các vết nhăn, nuôi dưỡng và làm mịn da.

Da khô:Nên sử dụng nặt nạ từ sữa và mật ong. 1 thìa cà phê mật ong, 2 thìa sữa, trộn đều và đắp lên mặt và cổ 20 phút, sau đó lau mặt và xát nhẹ lên mặt 1 lát chanh tươi. Mặt nạ này có tác dụng tăng cường độ ẩm cho da và làm sáng da.

Da nhờn:Hãy thử mặt nạ từ mật ong và táo. Nghiền nhuyễn 1 quả táo, trộn với 1 lòng trắng trứng đã đánh bông và 1 thìa cà phê mật ong và đắp lên mặt 20 phút. Mặt nạ này sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm da bớt nhờn và mịn màng hơn, đồng thời cung cấp các vitamin và dưỡng ẩm cho da.

Da nhạy cảm:Mặt nạ từ mật ong và dâu tây sẽ phù hợp với bạn. Làm nhuyễn vài quả dâu tây, 1 thìa cà phê mật ong, 2 thìa sữa, trộn kỹ. Đắp lên mặt và rửa lại bằng nước lạnh sau 10-15 phút. Mặt nạ làm giảm kích ứng trên da, giúp da bớt mẩn đỏ.

cả các loại da bạn có thể pha 1 thìa canh mật ong với 1 cốc nước ấm và rửa mặt rồi lau lại bằng nước ấm trước khi đi ngủ.

Ngoài việc đắp mặt nạ từ mật ong bạn có thể ăn mật ong (1 thìa cà phê/ngày) thường xuyên sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, khả năng phòng chống các bệnh truyền nhiễm và stress.

Lưu ý: Mỹ phẩm từ mật ong không phải hợp với tất cả mọi người. Khoảng 0,4 % dân số bị dị ứng với mật ong. Bạn cũng không nên thoa sản phẩm từ mật ong lên vùng da bị dãn tĩnh mạch dưới da và không nên ăn mật ong khi bị mắc những bệnh nội khoa như hen suyễn, tiểu đường và suy tim.

6. Sữa tắm mật ong

Chỉ cần thêm 1/4 chén mật ong và trong bồn tắm, bạn sẽ có ngay một bồn tắm thư giãn như tại spa với làn da mềm mại, láng mịn.

ỡng da toàn thân

Trộn 1 thìa mật ong với 1 thìa dầu thực vật (dầu ôliu là tốt nhất) và 1/4 thìa nước cốt chanh, bạn sẽ có trong tay loại mỹ phẩm dưỡng da tự nhiên tốt nhất hiện nay, massage hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể (lưu ý thoa khi da khô), để trong 10 phút rồi xả sạch với nước.

8. Trị mụn với mật ong

Hòa 1/2 cốc nước nóng với 1/4 thìa muối, dùng bông vải thấm nước muối, ấp lên những chỗ da bị mụn, sau đó dùng bông mềm thoa mật ong lên chỗ bị mụn, để trong 10 phút, sau đó rửa sạch và lau khô.

9. Dưỡng môi

Vào những ngày thời tiết hanh khô, không có loại sáp hay dưỡng môi nào hiệu nghiệm bằng một lớp mật ong mỏng thoa lên môi mỗi sáng.

10. Massage toàn thân

Bạn có thể tự chế loại kem massage thư giãn của riêng mình bằng cách trộn 1/4 cốc hạt cà phê tươi xay nhỏ, 1/4 cốc bơ sữa, 2 thìa mầm lúa mạch, 1 thìa dầu hạt nho, 1 lòng trắng trứng.

Trộn bơ sữa, mật ong, dầu hạt nho và lòng trắng trước, bỏ cà phê và mầm lúc mạch từ từ để tránh bị vón. Khi tắm, thoa hỗn hợp này lên toàn cơ thể, giúp lấy đi các tế bào chết, sau đó tắm lại bằng nước sạch, lau khô bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch tinh khiết, mềm mịn như nhung.

Dầu xả từ mật ong

tách mật ong với 3 muỗng tinh dầu oliu, xả ướt tóc, thoa hỗn hợp lên tóc và ủ với khăn bông trong khoảng 30 phút rồi xả sạch.

Trộn 1 muỗng mật ong với 4 tách nước ấm. Gội đầu với dầu gội như bình thường rồi xả với nước mật ong, sau đó thực hiện tảo kiểu tóc mong muốn.

Hoàng Văn Hà check gia
Hoàng Văn Hà check gia
Trả lời 11 năm trước
Bạn tham khảo mua ở đây nhé

- Shop chuyên cung cấp các mặt hàng Thái Lan đã được 3 năm nay, đây là link bán quần áo của shop, các bạn ghé qua để thấy độ uy tín của shop nhé: http://muare.vn/ThoiTrangNam-QuanAo/3591957

- Không phải mình kinh doanh đồ Thái nên mình nói tốt cho họ đâu, các bạn cũng có thể nhận biết được: quần áo Thái thì đường may tinh tế, chất vải đẹp. Nông sản của họ thì từ Xoài Thái, Dưa Thái, Gạo Thái, Sầu Riêng Thái ..... có cái gì là không ngon đâu?

- Thái Lan là thiên đường của Spa và thẩm mỹ, các cô gái của họ đã không làm đẹp thì thôi, một khi đã làm đẹp thì phải đẹp lộng lẫy như thiên thần luôn, làn da trắng muốt không tỳ vết (mình không nói ngoa chứ trình độ thẩm mỹ viện của Thái ăn đứt của Hàn Quốc luôn, vẻ đẹp của họ tự nhiên và hoàn hảo (bạn nào đã xem phim Thái thì tự biết được vẻ đẹp của họ, kể cả nam cả nữ)).


Làn da trắng bóc như Ngọc Trinh

- Sau 1 thời gian dài kinh doanh mình cũng quen kha khá bạn bên Thái Lan, trong đó có 1 bạn làm trong 1 spa rất uy tín của BangKok ..... và bạn đó đã bày cho mình bí quyết rất đơn giản để có làn da trắng đẹp mịn màng như họ, có thể tự làm ở nhà (tất cả sp shop bán đều nhập từ Thái Lan và làm theo công thức của spa bên Thái nhé!)

LIỆU TRÌNH GỒM 5 BƯỚC ĐƠN GIẢN


- Bước 1: Tẩy da chết (giúp kem thấm sâu vào da, tăng cường hiệu quả cho các bước kế tiếp)

- Bước 2: Ủ trắng da bằng bùn ủ của shop (bùn ủ có tác dụng hút hết các sắc tố đen trên da nhé, có tác dụng cả với da chai lì và những vùng da khó trị như khủy tay, đầu gối nhé - Bùn ủ hiệu quả cực kỳ, có tác dụng ngay từ lần đầu tiên)

- Bước 3: Kích trắng da toàn thân như Ngọc Trinh với sản phẩm Muối Kích trắng và Muối Nghệ (đây là 2 sp từ thiên nhiên: tinh chất nghệ giúp xóa mờ các vết thâm, kết hợp với muối kích giúp da trắng không tỳ vết)

- Bước 4: Tăng cường dưỡng chất cho da bằng sữa non và sữa trắng (đây là loại sữa với rất nhiều dưỡng chất tốt cho da, thấm sâu vào da, giúp da khỏe mạnh - bước này rất quan trọng, da trắng nhưng phải khỏe mạnh thì mới đẹp, trắng là phải trắng hồng tự nhiên)


- Bước 5 (bước cuối cùng): Thoa kem toàn thân bằng kem body super white (kem này tăng cường tinh chất dưỡng da với chiết xuất collagen tăng cường giúp da căng mịn tươi trẻ, ngoài ra kem còn chứa các hoạt chất chống tia UV, tia tử ngoại, giúp da không bị xạm đen trở lại)


VỪA RỒI LÀ QUY TRÌNH LÀM TRẮNG DA, GIỜ MÌNH GIỚI THIỆU CỤ THỂ TỪNG SP MỘT NHÉ!



1. KEM TẨY DA CHẾT (80K)

- Loại kem này các bạn có thể mua ngoài thị trường nhé (nếu các bạn thấy đảm bảo), loại nhà mình bán là 80k nhé! (đây không pải là sp đặc sắc của shop nên các bạn cũng không nhất thiết phải mua với mình, để tiết kiệm chi phí).

- Làn da trắng mịn và không tì vết là mơ ước của hầu hết các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, theo quy luật tự nhiên các tế bào da liên tục chết đi và tái sinh mới. Nhiều chị em phụ nữ chỉ chăm lo chăm sóc da mặt mà xem nhẹ việc tẩy da chết toàn thân. Đó là nguyên nhân dẫn đến sạm da, da sần sùi trên các vùng tay, chân thậm chí là lưng và ngực.


2. BỘ ĐÔI BÙN Ủ BODY TRẮNG SIÊU, HIỆU QUẢ NGAY LẦN ĐẦU TIÊN SD (1250k/bộ)
(Sp này chỉ Pizu shop mới có)

- Trắng ngay trong lần đầu tiên sử dụng. Thích hợp với da không ăn kem,da lì,da ngăm đen bẩm sinh. Trắng gấp đôi làn da cũ từ 40-60% phù hợp với mọi loại da. (3 ngày ủ 1 lần nên rất tiết kiệm).


- Bùn ủ có tác dụng hút hết các sắc tố đen trên da nhé, có tác dụng cả với da chai lì và những vùng da khó trị như khủy tay, đầu gối nhé - Bùn ủ hiệu quả cực kỳ, có tác dụng ngay từ lần đầu tiên.




Bộ đôi bùn ủ: bước 1 và bước 2



Hiệu quả ngay lần đầu sử dụng


3. MUỐI NGHỆ (220k) VÀ MUỐI KÍCH (hũ nhỏ: 50k, hũ to: 300k (gấp 8 lần hũ nhỏ))


- Muối nghệ tẩy thâm làm sạch da loại bỏ những vết thâm và mụn (do tinh chất nghệ được công đọng - tăng cường sức mạnh liền sẹo).
- Trộn 2-3 thìa muối nghệ cùng 2 thìa kích,rồi matxa 10p nhất là vùng khuỷu tay và đầu gối ( đặc biệt những ai mới sinh e bé xong sẽ mờ vết rạn nhé ) sau đó tắm sạch và tắm lại or rửa sữa mặt như bt. Dùng cả mặt và người dc nhé.

- Tác dụng : trắng mịn đều màu và mờ thâm sẹo.


Muối nghệ cô đặc - tẩy triệt vết thâm


Hình ảnh này đã được thu nhỏ lại. Hãy click vào đây để xem hình gốc.



Muối kích cỡ nhỏ (50k) (hết hàng) - chỉ còn cỡ lớn (300k)


4. SỮA NON (200k) VÀ SỮA TRẮNG (300k)

- Khi da đã được kích trắng và tẩy thâm thì tác dụng của sữa non là cung cấp dưỡng chất cho da, giúp da khỏe mạnh tuyệt đối, không bị đen trở lại. (vì trong sữa non có rất nhiều dưỡng chất dễ được da hấp thụ)
- Ngoài ra sữa non còn rất thơm, khi tắm sẽ thấy thư giãn cực kỳ.


Sữa non từ thiên nhiên

- Sữa trắng Nhiều vitamin và khoáng chất, tăng cường dưỡng chất collagen cho làn da căng mịn và trắng hồng.

- Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Các nhà khoa học thường ví chúng giống như một chất keo dính các bộ phận trong cơ thể người lại thành một khối hoàn chỉnh, nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc.
- Với làn da, ngoài nhiệm vụ liên kết nó còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi. Da mặt chúng ta có thể giãn ra khi cười, nói chuyện hay nheo mắt, và co lại như cũ khi ngừng các hoạt động này là do sự chuyển động của cơ và độ đàn hồi của da. Da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già là do sự thay đổi về tính chất của collagen vì thế nó chính là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình.
- công dụng : làm trắng da siêu tốc

- Cách dùng : sau khi dùng tẩy da chết và sữa non, muối tẩy thâm. sức đều khắp người để khoảng 30p rồi tắm sạch và bôi kem body nhé. ( 7 ngày sài 1 lần )

- Có thể sài 2-3 lần tùy cách sức của mỗi người.



Sữa trắng từ thiên nhiên


5. KEM BODY SUPER WHITE
- Hộp test: 500k
- Hộp to đại: 1350k (gấp 3,5 lần hộp test)

- Kem body : kem trộn theo công thức của thẩm mỹ viện BangKok - Thái Lan nhé,không chì( mình và người thân đã test),ko chất gây hại da (bào mòn da) không phải hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc...xài mỗi ngày 1 lần sau khi tắm, dùng đều mỗi ngày để có 1 làn da trắng sáng mịn màng.
- Dùng đều mỗi ngày bạn sẽ thấy da thay đổi trắng lên rất nhanh...Sau 1 tháng xài kem thì bạn có thể dùng cách 1 ngày 1 lần cũng được...- Kem xài mịn và khô thoáng, ko bị rít và bí lỗ chân lông nhé!




Sau một liệu trình nếu bạn đã cảm thấy trắng như ý muốn thì có thể ngưng dùng kem vào dùng Lotion bình thường (đảm bảo là da vẫn không bị đen trở lại), còn nếu vẫn muốn trắng nữa thì hãy sử dụng liệu trình tiếp theo nhé!)