Chỉ cho em cách làm da cổ mịn màng hơn ?

Da cổ tôi hơi thô, các lỗ chân lông to và gai như da gà. Mùa hè nóng nực vẫn phải mặc áo kín mít rất khó chịu. Xin hỏi có cách khắc phục nào không?
Trả lời 15 năm trước
Hiện tượng “da gà” như của bạn cũng không hiếm người gặp phải, phần lớn là do gien di truyền. Để da mịn màng, bạn nên dùng sữa tắm dạng hạt sạn, mỗi tuần 2-3 lần. Trong đặc trị thẩm mỹ, người ta dùng AHA thiên nhiên thoa lên bề mặt da sần sùi. Sau khoảng từ 5 ngày đến một tuần, lớp biểu bì bên ngoài sẽ bị loại bỏ, bong tróc hết, hiện tượng “da gà” cũng gần như không còn, da sẽ trở nên mịn màng. Nếu da quá dày có thể phải thực hiện 2-3 lần, mỗi lần cách nhau 2 tháng. Phương pháp này cũng rất an toàn, không gây kích ứng cho da, ngoài làm mịn da còn làm cho da trắng hồng nhờ các dưỡng chất nuôi dưỡng da có thành phần vitamin E và collagen.
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
đúng là bạn nên tắm bằng các loại sữa tắm dạng hạt sạn,các loại muối khoáng dùng để tắm cũng rất tốt cho da của bạn.tuy nhiên bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý dưỡng da vùng cổ.Lovite có kem chăm sóc da vùng cổ,có tác dụng loại bỏ tế bào chết,làm trắng và mềm da,chống nhăn,cải thiện độ đàn hồi trên da,giữ ẩm cho da nhưng không gây nhờn rít,giúp da mịn màng,chỉ số chống nắng SPF 6.giá 520n - 50ml.bạn dùng 1/2 lọ là thấy ok liền.đến 109 Thái hà xem thử nhé