Trị nám bằng thảo mộc đào hoa viên?

Trên mặt mình xuất hiện những đốm nám, tuy mờ nhưng nhìn cũng mất thẩm mỹ, mình thấy có giới thiệu về viên uống Đào Hoa Viên điều trị tận gốc nám từ bên trong, có đúng không ạ?

 

tran huyen trang
tran huyen trang
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Khoa học đã chứng minh, nám bắt nguồn từ gốc nám, nằm sâu ở lớp đáy da, là nơi sản sinh sắc tố Melanin. Khi Melanin tăng đột biến ở một vùng, thì vùng đó sẽ xuất hiện nám. Chính vì vậy, Để đạt được đạt được hiệu quả làm mờ, loại bỏ, và ngăn chặn nám hình thành trở lại, cần áp dụng phương pháp trị nám từ gốc với 2 tác động : vừa đào thải vết nám trên bề mặt da, vừa khống chế gốc nám dưới đáy da .Uống Đào hoa viên hàng ngày để cải thiện chức năng thận, gan, đào thải chất cặn bã, độc tố ra ngoài giúp tiêu diệt và kiểm soát nguyên nhân gây nám, tàn nhang ở bên trong cơ thể. Tuy nhiên những vết nám, tàn nhan đã hình thành trên bề mặt da vẫn cần được loại bỏ bằng cách tác động trực tiếp từ bên ngoài, vì vậy bạn phải dùng kết hợp tinh chất rửa mặt và mặt nạ thảo dược Đông y được chiết xuất 100% từ nguyên liệu thiên nhiên, không hóa chất, phụ gia nên không có tác dụng phụ hoặc gây dị ứng với mọi loại da. Những sản phẩm này có tác dụng tái tạo, phục hồi, tăng độ khoẻ và làm trắng da, loại trừ các vệt nám, tàn nhang và xóa mờ các nếp nhăn.

Bạn có thể mua sản phẩm tại showroom công ty Viên Mỹ, chị mình cũng đã mua đào hoa viên ở đó về dùng được hơn 1 tháng nay rồi.

Chúc bạn vui và trị khỏi nám bạn nhé.