Kinh nghiệm làm trắng và tẩy trang bằng nước vo gạo?

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 12 năm trước

Cách 1: Để chăm sóc và làm trắng da, mỗi ngày tôi dùng nước vo gạo rửa mặt 2 lần/ ngày. Vì nước vo gạo chứa nhiều vitamin B5 giúp nuôi dưỡng tế bào da. Chúng cũng chứa nhiều vitamin và một số khoáng chất khác nên cho làn da trắng, mịn màng và khỏe mạnh.

Cách 2: Tôi cũng chẳng cần phải bỏ ra một khoản tiền mua sữa rửa mặt hoặc kem tẩy trang đắt đỏ làm gì. Chỉ cần tôi dùng nước vo gạo đặc thay cho nước tẩy trang trong thời gian dài cũng làm cho da sạch sẽ, thu nhỏ lỗ chân lông và hồng hảo hơn.

Lưu ý:

- Để làm đẹp với nước vo gạo, bạn có thể sử dụng chúng như một loại mỹ phẩm làm đẹp từ A-Z cho cơ thể như: chăm sóc mái tóc, chăm sóc răng miệng, chăm sóc tay chân…

Bất cứ khi nào áp dụng làm đẹp bằng nước vo gạo xong, bạn đừng quên rửa mặt sạch với nước ấm. - Nên nhớ, không được sử dụng nước vo gạo đã để qua ngày hôm sau vì nó sẽ bị biến chất, không có lợi cho làn da bạn.

- Tránh sử dụng nước vo gạo chỉ được vo lần 1. Ngược lại nên sử dụng nước vo gạo lần 2 sẽ giúp nước vo gạo sạch sẽ hơn và không gây mụn cho làn da.