Nếp nhăn quanh miệng và mắt, tôi phải làm sao?

Năm nay tôi mới 32 tuổi nhưng gần đây đã thấy xuất hiện nhiều nếp nhăn quanh mắt và miệng. Tôi rất lo, chúng có vẻ xuất hiện khá nhanh. Tôi thường chỉ dùng sữa rửa mặt, thỉnh thoảng đắp mặt nạ chứ không dùng kem dưỡng thường xuyên lắm. Mong chuyên mục tư vấn giúp tôi cách chọn kem dưỡng và tôi phải làm gì với những nếp nhăn ấy?
tran ha anh
tran ha anh
Trả lời 15 năm trước
Nếp nhăn có nhiều nguyên nhân, có thể là do lão hóa nhưng có thể chỉ đơn thuần là thiếu độ ẩm. Ngoài 30 tuổi da bạn sẽ bắt đầu lão hóa vì vậy ở độ tuổi của bạn hoàn toàn có thể dùng dòng hàng cho da lão hóa. Chăm sóc da bao giờ cũng đi theo các bước sau: làm sạch, làm ẩm, bảo vệ và chăm sóc đặc biệt. Đắp mặt nạ và dùng kem được sắp xếp vào phần chăm sóc đặc biệt. Như vậy theo bạn nói thì bạn mới chỉ qua bước làm sạch và chăm sóc đặc biệt. Do đó, nếp nhăn của bạn có thể được khắc phục nếu bổ sung thêm phần làm ẩm là nước lotion và sữa dưỡng da. Chỉ dùng xong hai bước này bạn sẽ có cảm nhận khác về da của mình và chỉ xong hai bước này thì hộp kem dưỡng của bạn mới thật sự phát huy tác dụng. Chúc bạn khỏe và đẹp!
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
sáng mai vào lúc 9h công ty mỹ phẩm Pháp Lovite Paris có chương trình làm đẹp cho khách hàng,nếu có thời gian chị có thể đến tham dự.để được soi da,tư vấn chăm sóc da và trang điểm bởi các chuyên gia,được biết thêm các thông tin chăm sóc da và làm đẹp bổ ích.Đặc biệt,chị còn được dùng thử các mặt hàng mỹ phẩm của công ty miễn phí.để lấy thư mời,xin liên hệ với e theo số 0984 602 189.chúc chị vui
Nguyễn Thị Thanh Thúy
Nguyễn Thị Thanh Thúy
Trả lời 15 năm trước
Chào bạn ! Bạn 32 tuổi nhưng nếp nhăn xuất hiện sớm,da mau lão hoá.Không biết bạn có đi nắng nhiều không? có dùng kem chống nắng không? Nếu bạn đi nắng quá nhiều mà không dùng kem chống nắng thì bức xạ của ánh nắng mặt trời sẽ làm da bạn mau lão hoá,cho dù bạn có che chắn cách mấy bức xạ vẫn đi xuyên qua được. lâu ngày da có thể sinh mụn và nám nữa.Bạn đừng suy nghĩ và lo lắng về vấn đề đó nhiều quá bạn hãy sống vui vẻ,tự tin lên nhé cho dù bạn đã bước vào tuổi băm.Mình chỉ giúp bạn sản phẩm này nhé.DR's secret là cuộc cách mạng trong lãnh vực chăm sóc da mang lại kết quả rỏ rệt cho làn da và toàn bộ vẻ mặt của bạn.DR's secret giúp cho làn da của bạn trãi qua quá trình tái tạo và tái cấu trúc một cách đơn giản ,an toàn và nhanh chóng.. Khi được cung cấp các vitamin và khoáng chất thiết yếu làn da của bạn sẽ sáng dần lên và ngày càng trẻ ra. DR's secret đã sử lý đúng các vấn đề về da như nếp nhăn,nếp gấp trên da,mụn nhọt,thâm nám,đem đến cho bạn làn da khoẻ,trẻ chỉ trong vài tuần .DR's secret lấy đi yếu tố thời gian ra khỏi làn da của bạn. Bạn hãy liên lạc với mình qua số Đt 01696809968 hay email khanhhalc@gmail.com để được tư vấn và chăm sóc da miễn phí nha.Chúc bạn luôn vui.