Mình bị mụn có nên dùng Pan oxy10?

Tôi năm nay 18 tuổi va tôi đang có mụn thi xài oxy 10 được không? Và chỉ giùm tôi làm sao cho tốt nha. Rất cảm ơn.
NguyenHaMy
NguyenHaMy
Trả lời 15 năm trước
Trước đây mình cũng thường dùng Panoxy 10,nhưng loại thuốc này quá mạnh đối với da mặt nên tốt nhẩ bạn ko nên dùng ngoài ra pan oxy 10 còn làm cho da bạn trở nên tho dáp và khô, khi sử dụng Pan Oxy10 bạn cũng nên tham khảo ý kiến chữa bệnh của bác sỹ chuyên khoa da liễu xem bạn có hợp với thuốc ko đã. Đ[:x]ối với mặt,nên sử dụng sữa rửa mặt trị mụn,nên lựa chọn sp tùy theo làn da của bạn,nên mua hàng có thương hiệu sẽ đảm bảo hơn,bạn cũng nên nặn mụn bằng dụng cụ nặn mụn hoặc máy hút mụn để lấy đi các ổ viêm nhiễm dưới da,tránh dùng tay để cạy hoặc sờ tay lên mặt quá nhiều,nên sd nước hoa hồng để giúp da sạch và se lỗ chân lông hơn,kết hợp dùng các sp trị mụn có chứa Acid Salicylic sẽ giúp cho làn da của bạn khô thoáng và bớt mụn,đồng thời các sp này còn rất lành tính cho da và ko gây phụ thuộc vào thuốc. Chúc bạn có 1 làn da đẹp!
la tui do
la tui do
Trả lời 15 năm trước
bạn nên đi chiếu ánh sáng blue light sẽ tốt hơn.lúc trước mình bị mụn nhiều lắm nhưng nhờ chiếu as mà mình hết rồi[:D]
Linh Long
Linh Long
Trả lời 15 năm trước
dùng pan oxy cũng đc bạn ạ.Còn tùy thuộc xem mụn của bạn như thế nào nữa.Bạn mới dùng thì nên dùng oxy 5 thôi, nếu nặng quá và nhiều mụn bọc mụn mủ thì bạn dùng oxy 10, bạn cứ đọc kĩ hướng dẫn sử dụng.Ngày bạn dùng 2 đến 3 lần, mỗi lần bạn chỉ chấm 1 lượng rất nhỏ và chấm lên đầu mụn.Dùng Panoxy thì mụn sẽ se lại rất nhanh, nhưng nó sẽ bị thâm lắm đó bạn ạ.Nên theo sau khi mụn khô lại và chóc vẩy, bạn dùng ngay nghệ bôi lên chỗ mụn vừa chóc.Nếu bạn sợ bị vàng mặt vì nghệ thì bạn có thể dùng Acnescarcare, cũng dùng ngày 3 lần bôi lên vùng sẹo. Và theo mình bạn nên kết hợp chăm sóc da hàng ngày bằng phương pháp tự nhiên, đắp mặt nạ hoa quả.có tác dụng rất tốt đó bạn ạ. Chúc bạn có làn da như ý !
nguyenquynhnga
nguyenquynhnga
Trả lời 15 năm trước
mat minh cung dang bi rat nhieu mun va da chua o rat nhiu noi nen minh rut ra dc kinh nghiem the nay: cung mot loai thuốc nhưng co nguoi chua khoi co nguoi khong khoi ti nao ma lai bi nang them! chinh vi the minh khuyen ban nen toi benh vien da lieu trung uong ma kiem tra. minh bit thuoc Pan oxy la loai tot nhung ban cung dung sdung tuy tien không thi benh cang ngay cang nang hon thoi ! tin minh di khong ra ngoai mat tu tin lam. minh bj chua cung khoi het roi! ban co gang len nha. chuc ban may man[:D][:x]
Mxinh
Mxinh
Trả lời 15 năm trước
Trung tâm thẩm mỹ Mxinh chúng tôi khá nổi tiếng vì từng chữa lành tất cả các loại mụn. Để có thêm thông tin chi tiết mời bạn truy cập Website: www.beauty-mxinh.com. Khi chữa mụn chúng tôi sử dụng kết hợp cả những công nghệ ánh sáng (IPL), Lazer… nên sau khi điểu trị lành, mụn sẽ khó tái phát lại. Giá điều trị mụn tại Mxinh: 200 -500 ngàn/ lần tùy theo mức độ nặng nhẹ. Hoặc bạn sẽ được giá bao trọn gói, có cả sản phẩm mang về dùng tại nhà. Tại Mxinh cũng có bán bộ sản phẩm trị mụn nổi tiếng nhất sản xuất tại Mỹ xài cực kỳ công hiệu (Được bầu chọn sản phẩm tốt nhất nước Mỹ năm 2007 vừa qua). Tên bộ sản phẩm là: ACNEE FREE. Ai bị mụn đã từng xài qua đều biết là khó có sản phẩm nào good bằng. Khi da bạn đang có mụn bạn nên theo các lời khuyên dưới đây: - Không sờ tay lên mặt, không cạy nặn. - Rửa mặt nhẹ nhàng ngày 2 - 3 lần, không chà mạnh, không làm bật mụn. Rửa bằng nước máy sạch hoặc nước trà pha loãng. Nếu da rất nhờn thì có thể dùng sữa rửa mặt chống nhờn. Không nên dùng mỹ phẩm, không đắp mặt nạ, mát xa, xông hơi... khi đang bị mụn. - Không tự ý bôi các chế phẩm sau: trangalar, cortebios, flucinar, synalar, gentrison, diproson, halog, diprosalic, kem tự pha chế (có trangalar, aspirin, vitamin B1, kem sâm...), một số kem đông y, một số loại kem không rõ nguồn gốc... vì chúng sẽ làm tăng mụn và có thể gây teo da, giãn mạch, da trở nên sần sùi... - Hạn chế ớt, hạt tiêu, cà phê, trà đặc; ăn nhiều hoa quả, rau xanh... Uống nhiều nước: 1,5-2 lít/ngày. - Điều chỉnh chế độ làm việc, không thức khuya quá, không làm việc trí óc căng thẳng kéo dài. Luôn giữ khăn mặt, áo gối sạch sẽ. Thân ái Mxinh (tel: 08.865 7981)