Các mẹ ơi, em đang tìm nguồn lấy sỉ kem mặt nạ ngủ Collagen Kiss Thái Lan ai biết chỉ giúp em với?

 Trantrang
Trantrang
Trả lời 9 năm trước

Kem mặt nạ ngủ trắng da KISS Whitening Collagen Cream.

Xuất xứ : Thái Lan
-Dung tích : 30ml
-Giá bán lẻ: 600.000đ
-Giá sỉ: inbox
- Liên hệ ngay: 01649.849.064

-Nhận đổ buôn số lượng lớn

KISS Whitening Collagen Cream Mask là một sản phẩm siêu hot đang làm mưa làm gió trên thị trường ... đến từ Thái Lan là một trong những sản phẩm chăm sóc da TỐT NHẤT ở Thái Lan và các nước trên thế giới,tất cả nam nữ đều ưa chuộng...
Được cấp giấy chứng nhận của TFDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược Phẩm Thái Lan)và chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practice)Kem KISS Whitening Collagen Cream Mask an toàn và không chứa thủy ngân, chì hay các chất độc hại...
KISS Whitening Collagen Cream Mask là mặt nạ dạng kem cô đặc collagen qua đêm,có thành phần 100% dưỡng chất tự nhiên, nuôi dưỡng và bảo vệ làn da trong khi bạn ngủ.
Mặt nạ ngủ KISS Whitening Collagen Cream Mask có chiết xuất từ: Dầu Jojoba, Các dẫn xuất vitamin C, Beta Glucan, Glutathione, Alpha Arbutin, Panthenol, Beta Glucan, Solouble Collagen, Niacinamide, 3W3 Whiteris G...đặc biệt không hề chứa thủy ngân. Do đó phù hợp cho mọi loại da kể cả da dầu và nhạy cảm.
Collagen tập trung trong mặt nạ này giúp tái tạo tế bào da làm cho da tươi trẻ, đàn hồi tốt và có sức sống hơn. Ngoài ra còn cung cấp các dưỡng chất tự nhiên giúp da phục hồi rạng rỡ một cách rõ ràng, làm giảm tàn nhang, đốm đen trên da, thu nhỏ lỗ chân lông ( hí hí cái này được nhiều người feed back ) làm giảm tất cả các loại mụn thâm, sẹo mụn... giúp da nhẵn, trắng sáng mềm mại và mịn màng. Kem Kiss Collagen Cream Mask được đóng gói trong 1 loại hộp chân không đặc biệt giúp kem không tiếp xúc với không khí nên giữ được độ tươi.
Bạn sẽ trải nghiệm được kết quả tuyệt vời từ sự khác biệt ngay đêm đầu tiên .Phù hợp cho mọi loại da kể cả da dầu và nhạy cảm .
Cách sử dụng dễ dàng,nhanh chóng : đầu tiên là tẩy trang sau đó rửa sạch mặt, thấm khô rồi bôi 1 lớp mỏng kem mặt nạ ngủ KISS đều da mặt và cổ, cứ để vậy đi ngủ, sáng hôm sau rửa mặt sạch.