Da mặt em thuộc loại da nhờn, trước đây em có thử dùng Pond’s nhưng không hợp em rất muốn sử dụng kem dưỡng da (vì da mặt em rất sáng)?

NguyenHaMy
NguyenHaMy
Trả lời 15 năm trước
Đối với da nhờn, như đã đề cập phía trên, bạn phải làm sạch da một cách cẩn thận và đúng cách để tẩy sạch bã nhờn và tế bào chết trên da, ngăn ngừa tình trạng bít lỗ chân lông và hình thành mụn. Sau khi vệ sinh da, bạn nên sử dụng kem dưỡng trắng da để da dần trở nên trắng hồng như mong muốn. Ngoài ra, bạn có thể làm mặt nạ mật ong 1-2 lần mỗi tuần để tăng cường độ ẩm và giảm thiểu lượng tế bào chết trên bề mặt da.
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
nếu da mặt quá nhờn,em nên sử dụng các sp dưỡng da dành riêng cho da dầu hoặc các sp chăm sóc lỗ chân lông để giúp điều tiết chất nhờn,thu nhỏ lỗ chân lông và diệt khuẩn sâu trong lỗ chân lông,ngăn ngừa mụn,bên cạnh đó vẫn giúp dưỡng ẩm cho da mà ko gây bóng nhờn,dính rít.em có thể sử dụng: - sữa dưỡng da dầu Lovite: 460n. - kem chăm sóc lỗ chân lông Lovite: 970n. được soi da,tư vấn chăm sóc da,dùng thử sản phẩm miễn phí trước khi mua và có quà tặng cho mỗi khách hàng.nếu cần tư vấn thêm thì gọi cho chị,số 0984 602 189.chúc em vui
nguyenphuong
nguyenphuong
Trả lời 15 năm trước
Bạn có thể sử dụng dòng skin care thiên nhiên ở chỗ mình. http://muare.vn/forum/ThoiTrang/1877635.ttvn Sản phẩm độc quyền và 100% tự nhiên nhé bạn
Phạm Minh Tài
Phạm Minh Tài
Trả lời 12 năm trước

mỗi lần nhìn thấy da bị bóng , nhờn. bạn nên đi rửa mặt = nước ấm, nước ấm sẽ giúp các lổ chân lông dc mở ra đồng thời lấy đi bụi bẩn củng như vi khuẩn gây mụn. chúc bạn vui.