Vùng da ở dưới cánh tay của tôi có màu xám tro. Tôi muốn làm cho vùng da này trắng mịn như vùng da xung quanh có được không?

Vùng da ở dưới cánh tay của tôi có màu xám tro. Tôi muốn làm cho vùng da này trắng mịn như vùng da xung quanh có được không? Xin tư vấn giúp tôi
Trả lời 15 năm trước
Hiện nay để làm trắng vùng da nách, tại các thẩm mỹ viện chuyên nghiệp áp dụng phương pháp tẩy thâm bằng serum PLS (Anh). Phương pháp này rất tiện lợi vì không mất nhiều thời gian và rất an toàn. Đối với những vùng nách bị thâm ở cấp độ một thì chỉ cần sử dụng một lần dịch vụ tẩy thâm có thể giảm ngay 90-95%, nách trắng và mịn màng. Những trường hợp quá thâm hoặc quá sần sùi, phải cần đến 3-5 lần điều trị mới có kết quả như ý được. Dung dich làm trắng được chiết xuất từ thiên nhiên, thành phần này sẽ thám sâu vào trong da, tác động trực tiếp và loại bỏ các hắc sắc tố và lớp sần sùi vỏ cam của da. Trong thời gian này, cần phải sử dụng hỗ trợ cream với thành phần collagen và vitamin C để tăng độ đàn hồi cho da, giúp da mịn màng và tươi sáng.