Cách chống nắng cho mọi loại da vào mùa hè?

Cách chống nắng cho mọi loại da vào mùa hè?

Te Choet
Te Choet
Trả lời 7 năm trước

Bất kỳ loại loại da nào cũng cần được bảo vệ trước tác hại của ánh nắng mặt trời do vậy cần:
Sử dụng kem chống nắng hiệu quả: Lựa chọn kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp, không chỉ chống nắng cho da mặt mà làn da trên cơ thể bạn cũng cần được bảo vệ trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Không nên dùng kem cho cơ thể để chống nắng cho da mặt và lựa chọn loại kem chống nắng thấm nhanh sẽ thẩm thấu tốt vào da phát huy hết tác dụng, không bị trôi tuột bởi mồ hôi của bạn dưới thời tiết nóng.
Tìm hiểu kĩ về các loại kem chống nắng : bạn cũng không nhất thiết phải chọn cho mình kem có SPF trên 100 bởi không hẳn là nó có khả năng chống nắng gấp nhiều lần hơn, chỉ cần sử dụng sản phẩm có SPF khoảng 30-40 là phù hợp. Tùy theo từng loại da mà bạn có thể lựa chọn cho mình những loại kem chống nắng cho phù hợp để phát huy tối đa tác dụng, bảo vệ làn da 1 cách toàn diện.

caucau.jpg

- Chế độ ăn uống hàng ngày cũng góp phần bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Hãy uống nhiều nước mỗi ngày để cung cấp đủ độ ẩm cho da, kết hợp ăn nhiều thực phẩm trái cây giàu Vitamin như C, E sẽ phần nào giúp da bạn có được sự hồi phục đàn hồi rất nhanh cũng như tăng sức đề kháng cho sức khoẻ và làn da của bạn.

caucau1.jpg


- Cần bảo vệ làn da toàn diện khi phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời Bất kể bạn đi du lịch hay ở đâu trong mùa hè, đừng nên phơi da quá lâu dưới ánh nắng mặt trời kể cả khi bạn có sử dụng kem chống nắng, mặc quần áo dài, đội mũ rộng vành, đeo kính râm.... Vì thế, che nắng cẩn thận cho làn da vẫn là việc làm bạn cần nên chú trọng.