Kem dưỡng da nào cho da dầu mùa đông?

Dù mùa đông hay mùa hè, kem dưỡng da là mĩ phẩm không thể thiếu của các chị em. Dù da bạn khô hay bóng dầu thì đều có các sản phẩm tương thích dành riêng cho từng loại da. Hôm nay Vật Giá sẽ mách cho các bạn da dầu một số sản phẩm dưỡng da sau đây:

1.Gel dưỡng ẩm
Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel là 1 trong 3 bộ dưỡng siêu đình đám của Clinique. Chắc hẳn các chị em ai ũng đã từng nghe bảng xếp hạng của Sephora, Clonique được đánh giá 4.5/5 khẳng định rằng Gel dưỡng ẩm này thực sự tốt và phù hợp với đa dạng loại da dầu.

Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel có công dụng cung cấp độ ẩm, làm da căng mọng, khỏe mạnh và trẻ trung hơn. Lớp màng ẩm của Gel củng cố hơn 54% độ ẩm cho da và hoàn toàn không độc hại cho các tế bào.

Đặc điểm được ưa chuộng của Clinique đó là sự thẩm thấu nhanh và tạo lớp màng ẩm mỏng mịn trên da. Dạng Gel này phù hợp với đa số các loại da phổ thông như khô, dầu hay da ngạy cảm.

2. Kem dưỡng da

Tiếp theo đó phải kể đến Neutrogena Hydro Boost Water Gel. Đây là sản phẩm thứ 2 trong bộ sưu tập kem dưỡng da Neutrogena Hydro Boost Water Gel. Đây là sản phẩm được tìm kiếm lớn trong thời gian qua bởi công dụng đáng ngờ.

Thứ nhất đó là chăm sóc da nhanh chóng và hiệu quả. Các bạn thường không có thời gian để làm đầy đủ quy trình chăm sóc da thì đây là biện pháp hiệu quả để bạn ngắt bớt 1 số công đoạn ^^

Thứ hai, đây là loại kem lý tưởng cho mọi loại da, từ khô đến dầu nhờn, từ nhạy cảm đến hỗn hợp, Neutrogena Hydro Boost Water Gel đều có tác dụng hiệu quả làm se khít lỗ chân lông, cấp độ ẩm tối đa cho làn da luôn mướt và bảo vệ da dưới bụi bẩn và những tia nắng hại da.

3. Kem dưỡng ẩm kiềm dầu

Sản phẩm kem dưỡng ẩm kiềm dầu được kể đến đầu tiên đó à La Roche Posay Effaclar Mat Daily Moisturizer. Đây là sản phẩm dành cho da dầu và nhạy cảm

4. Kem dưỡng da Bioderma Sebium Pore Refiner.


5. Kem dưỡng kiềm dầu Yves Rocher Sebo Vegetal Gel creme
Đây là sản phẩm có nguồn gốc thực vật dễ sử dụng cho các loại da, thẩm thấu nhanh và không bị kích ứng.

6. Kem dưỡng da Garnier Moisture Rescue Refreshing Gel
Mùi hương dễ chịu là ưu điểm của sản phẩm này.

7. Kem dưỡng da trà xanh Innisfree Fresh Cream Green Tea
Kem Innisfree giúp làn da căng mịn và chống lão hóa.

8. Kem dưỡng The Face Shop Chia Seed No Shine Hydrating
Chúc các bạn chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình ^^

Chưa có câu trả lời nào