Những sản phẩm dành cho da khô?

Đối với những làn da khô, hay bị bong tróc, nứt nẻ thì các sản phẩm kem dưỡng ẩm sẽ là vị cứu tinh không thể thiếu. Cùng điểm qua một vài sản phẩm kem dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng làn da khô trở nên mịn màng đầy sức sống nhé!

Kem dưỡng ẩm DHC Mild Lotion


Kem dưỡng ẩm DHC Mild Lotion là sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật với thành phần chính có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên như: dầu olive, thảo mộc giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Ngoài ra, sản phẩm có có chiết xuất dưa leo, đem đến cho bạn làn da tươi trẻ, đầy sức sống. Điểm đặc biệt khiến cho sản phẩm được phụ nữ Nhật ưa chuộng đó là hoàn toàn không chứa cồn, đảm bảo an toàn cho làn da.

Kem dưỡng ẩm L Oreal Paris Collagen Moisture Filler Day-Night Cream


L’Oreal là một thương hiệu đã không còn xa lạ với những người tiêu dùng ở Việt Nam. Sản phẩm dưỡng ẩm dưỡng ẩm L'Oreal không những cung cấp độ ẩm cần thiết cho da mà còn có chứa collagen giúp cho da săn chắc, hồng hào, đồng thời, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa, đem đến làn da luôn sáng hồng tự nhiên và khỏe mạnh. Chỉ sau một tuần sử dụng, các bạn đã có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình.

Kem dưỡng ẩm Cerave


Sản phẩm Cerave được nhập khẩu từ Mĩ và là sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng đối với những ai có làn da khô, nứt nẻ. Cerave có độ thẩm thấu tốt, giúp thấm nhanh và sâu vào da, không gây nên cảm giác bí da như những dòng sản phẩm thông thường khác. Sản phẩm có thành phần chứa chất dưỡng ẩm và làm mềm da, giúp phục hồi cho làn da hư tổn, thiếu sức sống, đem đến cho bạn làn da khỏe mạnh và mịn màng.

Kem dưỡng ẩm The Face Shop Chia seed moisture holding seed cream 


Kem dưỡng ẩm Chia được chiết xuất từ hạt Chia nguyên chất, hạt này sẽ mang lại độ ẩm, nước, vitamin và các khoáng chất cho da, giúp da được cung cấp đủ độ ẩm cần thiết và trở nên săn chắc, hồng hào. Sản phẩm đến từ thương hiệu The Face Shop – một thương hiệu từ Hàn Quốc đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm.

Kem dưỡng ẩm Nuxe Crème Fraiche de Beauté

Nếu như bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp nuỗi dưỡng và dưỡng ẩm cho làn da nhưng lạ không gây nhờn dính, bít da thì Nuxe Crème Fraiche de Beauté chính là giải pháp sáng suốt cho bạn. Sản phẩm bao gồm các thành phần tự nhiên: lô hội, dầu dừa, hạnh nhân… cùng với hương hoa cúc dịu nhẹ sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu cùng một làn da không còn nứt nẻ, khô ráp.


Kem dưỡng ẩm La Roche Posay Hydreane Legere moisturizing cream

Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng La Roche Posay của Pháp – một thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm an toàn và phù hợp cho mọi loại da, kể cả những làn da nhạy cảm. La Roche Posay Hydreane Legere vừa giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, đồng thời vừa giúp da dự trữ nước, ngăn ngừa và giảm thiểu tình trạng khô da, đảm bảo cho bề mặt da luôn căng mướt, bóng mịn và không còn nứt nẻ.

Trên đây là một vài sản phẩm kem dưỡng ẩm nổi tiếng đến từ các thương hiệu của Mĩ, Pháp, Nhật cũng như Hàn Quốc. Hi vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn lựa chọn và tìm được một sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Để cập nhật thêm thông tin, các bạn có thể truy cập vào website Vatgia.com để biết được thông tin chi tiết và giá thành của sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào