Bạn muốn có chiếc bàn trang điểm với không gian hạn chế?

1. Hãy dùng tấm gương bàn trang điểm như một cánh cửa tủ

Với không gian hạn chế, thay việc sử dụng chiếc bàn phấn có gương như bình thường thì bạn hãy giành ra 1 khoảng nhỏ ước khoảng 1 gang tay, hãy biến khoảng trống đó thành ngăn tủ bí mật đằng sau tấm gương thần này. Như vậy, bạn đã có 1 chiếc tủ nhỏ để đồ trang điểm mà diện tích căn phòng không bị hẹp đi. Bạn nên chia nhỏ thành các ngăn để có thể phân loại mỹ phẩm một cách tốt nhất nhé! 

Chiếc tủ này có ưu điểm là việc ngăn cho mỹ mỹ phẩm của bạn không bị bám bụi. Ngoài ra, nó cũng mang đến cho căn phòng tính thẩm mỹ cao bởi mọi thứ được xếp theo khu ngăn nắp (vừa có thể trưng bày được vẻ đẹp của sản phẩm, vừa không gây vướng víu khi lấy ra sử dụng). 


Chiếc bàn trang điểm “hoành tráng’ như thế này, bạn có thể check-in sang chảnh để khoe bạn bè nữa đấy

2. Bàn trang điểm 2 trong 1

Nếu bạn không cần trưng bày nhiều mỹ phẩm và hơn nữa là tiết kiệm không gian thì bạn có thể tận dụng một chiếc bàn làm việc “bình thường” hô biến để trở thành 1 chiếc bàn phấn 1 cách dễ dàng, với các thao tác đóng - mở.

Thiết kế này có điểm cộng chính là người sử dụng sẽ không tốn chi phí khi phải mua cả hai món đồ, đổi lại bạn chỉ cần bỏ ra thêm 1 khoản tiền nho nhỏ nữa để đóng thêm 1 chiếc ngăn dưới. Tác dụng của chiếc bàn phấn này cũng tương tự chiếc bàn bên trên bởi khi bạn đóng ngăn tủ thì mỹ phẩm của bạn sẽ tránh được bụi tối đa.

Nhưng có 1 hạn chế vì các chị em sẽ không thể show nhiều mỹ phẩm lên mặt bàn bởi vì bản chất mặt bàn chính là chỗ làm việc của mình, để khắc phục hãy bày thêm khoảng 2, 3 sản phẩm bạn cực yêu lên là đủ lung linh rồi.

3. Giá để đồ tiện ích trên mặt bàn

Với những chị em “nghiện” sưu tập nước hoa, nếu không gian hạn chế mà bạn cất những lọ nước hoa với thiết kế đẹp mắt như vậy vào 1 góc thì quả là uổng phí. Hãy khắc phục nhược điểm này bằng cách mua cho các em ý 1 chiếc kệ tầng, như vậy tất cả đều được show ra tối đa.


Đặt nước hoa lên kệ làm cho những chai nước hoa “khoe” được hết vẻ đẹp của chúng

Tuy nhiên với cách này các món đồ của bạn sẽ dễ bị bám bụi, đặc biệt là khi cửa sổ được mở thường xuyên, do vậy bạn hãy lau chùi chúng thường xuyên nhé.

4. Khay đựng mỹ phẩm di động

Với các cô nàng ghiền mỹ phẩm, đặc biệt là son môi thì sẽ có cho mình 1 bộ sưu tập. Do vậy, chiếc khay đựng son di động giúp bạn có thể sắp xếp các em ấy thật gọn gàng và vô cùng chuyên nghiệp.

Những chiếc khay này vô cùng tiện dụng bởi bạn có thể mang chúng ra sử dụng khi cần và cất luôn sau khi xong gọn gàng 1 góc vừa tiết kiệm không gian, vừa tạo sự gọn gàng.
Tuy nhiên giống như trên, chiếc khay này có 1 nhược điểm là dễ bám bụi và lau chùi cũng khá vất vả, nhưng với các cô nàng yêu thích mỹ phẩm điều này không quá khó đúng không nào?

 5. Tận dụng mặt phẳng làm giá treo đồ phụ kiện
Với những mặt trong cánh tủ hay mặt dưới của kệ nhiều tầng bạn có thể tận dụng chúng để gắn các móc dán và treo những phụ kiện thời trang đi kèm như: khuyên tai, vòng cổ,…

Treo phụ kiện bằng móc 


… hay giá treo tường như thế này

Chưa có câu trả lời nào