Muốn mua máy rửa mặt, hãy ngó qua 4 cái tên cực hot này??

Với sự phát triển chóng mặt của công nghệ, chuyện làm đẹp của chị em phụ nữ không còn dừng lại ở thỏi son, hộp phấn hay lọ kem dưỡng da mà nó còn có cả những loại máy móc hỗ trợ. Máy rửa mặt là một trong số các công cụ đắc lực đó.

Máy rửa mặt giúp làm sạch da dễ dàng hơn trong một thời gian ngắn. Vì thế, nó là một công cụ làm đẹp vô cùng hữu hiệu với các bạn gái trong thời đại bận rộn này.

 

Máy rửa mặt Neutrogena

Nhắc đến Neutrogena, chắc hẳn đây là một cái tên quá quen thuộc với những ai yêu thích dược mỹ phẩm của Mỹ. Thế mạnh của Neutrogena là sản phẩm đánh vào đối tượng những người gặp vấn đề với mụn.

Neutrogena Wave Sonic - Đây là một trong những mẫu máy rửa mặt có giá thành rẻ nhất và cũng rất dễ mua. Bạn có thể tìm mua Neutrogena Wave Sonic tại các cửa hàng bán đồ xách tay Âu Mỹ. Nếu bạn đang là sinh viên, hoặc điều kiện kinh tế chưa quá dư dả nhưng vẫn muốn mua cho mình một chiếc máy rửa mặt, thì hãy rước ngay em nó về nhé!

Một hộp sản phẩm bao gồm máy rửa mặt dùng pin AA và bông có tẩm sữa rửa mặt đi kèm. Máy Neutrogena Wave Sonic làm việc theo dạng xoay vòng tròn. Nó nhẹ nhàng làm sạch những vùng da có nhiều mụn cám, mụn đầu đen trên khuôn mặt. Tuy nhiên vì sử dụng bông rửa mặt, nên bạn sẽ phải thay bông sau 2-3 lần rửa.

Máy nhỏ xinh, cầm gọn trong bàn tay. Những đặc điểm này khiến nó trở nên rất tiện dụng để mang đi du lịch. Máy có 2 chế độ mạnh và nhẹ giúp bạn điều chỉnh được tốc độ rửa như mong muốn, phù hợp với làn da của chính mình.

Ưu điểm: Rẻ, nhỏ gọn, dễ mua, dễ mang đi du lịch.

Khuyết điểm: Phải thay bông sau vài lần rửa, không làm sạch được những góc nhỏ trên khuôn mặt.

Máy rửa mặt Olay Pro X

Nếu bạn không thích kiểu dùng bông của máy rửa mặt Neutrogena, hoặc cảm thấy phiền phức khi phải mua một hộp bông đi kèm, hãy thử máy rửa mặt Olay Pro X. Máy rửa theo nguyên tác là dùng cọ. Do đó thời hạn sử dụng của nó lâu hơn hẳn so với Neutrogena, sau 3 tháng bạn mới phải thay cọ mới. Máy phải sạc pin vì vậy rất tốt  cho môi trường.

Kiểu dáng của Olay Pro X cũng gọn nhẹ trong lòng bàn tay. Máy có 2 tốc độ nên khi sử dụng bạn có thể điều chỉnh để phù hợp với làn da mình. Đầu cọ của máy rửa mặt Olay Pro X cũng rất linh hoạt. Nó có thể len lỏi vào từng góc nhỏ trên khuôn mặt để lấy đi bụi bẩn, bã nhờn và mụn cám.

Tuy nhiên một số nàng có làn da nhạy cảm sẽ không thích rửa mặt bằng cọ của Olay vì nó có thể gây rát. Vì thế, trước khi mua bạn nên xem xét kỹ loại da của mình nhé.

Ưu điểm: Thời gian sử dụng lâu, 3 tháng mới phải thay cọ. Gọn nhẹ, sử dụng sạc, dễ mang đi du lịch.

Khuyết điểm: Có thể không phù hợp với những ai có làn da quá nhạy cảm.

Máy rửa mặt Clarisonic

 

Một tên tuổi “nổi như cồn” trong làng máy rửa mặt đó là Clarisonic. Được quảng cáo làm sạch mặt gấp 6 lần so với cách rửa thông thường, giúp hấp thụ các sản phẩm dưỡng da tốt hơn, máy rửa mặt Clarisonic đã từng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng các tín đồ làm đẹp trên thế giới.

Cũng vì quá nổi tiếng, Clarisonic được bán với mức giá không hề rẻ, chưa kể số tiền bạn phải bỏ ra để mua cọ thay mới.

Cũng như Olay, máy rửa mặt Clarisonic không dùng pin mà dùng sạc, đầu cọ thay 3 tháng một lần.  Sau 10 giây sử dụng, máy sẽ báo cho bạn biết để không dùng quá lâu trên từng vùng da mặt.

Máy rửa mặt Clarisonic hoạt động dựa trên công nghệ sóng âm chứ không phải chuyển động đầu cọ. Do đó, bạn sẽ không cảm thấy đau rát mà lỗ chân lông vẫn được làm sạch sâu.

Chính công nghệ này là một trong những nguyên nhân khiến Clarisonic hoàn toàn khác biệt so với các đối thủ của nó.

Ưu điểm: Công nghệ sóng âm, không gây đau rát mặt

Khuyết điểm: Giá cao, vẫn phải thay đầu cọ 3 tháng một lần, khó vệ sinh.

Máy rửa mặt Foreo của Luna

Một bước tiến đáng kể và đang chiếm thế thượng phong trên thị trường máy rửa mặt, đó là công nghệ gai silicone của máy rửa mặt Foreo. Nó khắc  phục hoàn toàn những nhược điểm của các dòng máy dùng cọ và bông trước đó. Thậm chí, công nghệ này còn được đánh giá cao hơn cả sóng âm của Clarisonic nổi tiếng.

Khi hoạt động, máy sẽ rung với tần số cao, tác động vào da thông qua những đầu silicone nhỏ, nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, bã nhờn, bụi bẩn trong lỗ chân lông mà không hề làm da bị đau rát.

Do làm bằng silicone, máy rửa mặt Foreo không cần phải thay đầu cọ. Bạn có  thể sử dụng máy cho đến khi nào hỏng mà không cần bỏ thêm bất kỳ chi phí nào.

 

Là một khối liền mạch nằm gọn gàng trong lòng bàn tay, Foreo không lỉnh kỉnh nhiều phần lắp ráp như Clarisonic. Do đó, nó rất dễ vệ sinh vì không có ngóc ngách nào để bụi bẩn bám vào.

Ngoài ra, một đặc điểm mà nhiều cô nàng phải thích ở Foreo là máy có màu sắc rất thời trang, cá tính. Là con gái, ai cũng phải “liêu xiêu” trước những món đồ làm đẹp đa sắc, dễ thương phải không nào.

Có lẽ điểm trừ duy nhất của Foreo là mức giá khá cao. Tuy nhiên, nếu bạn có điều kiện hoặc chịu tiết kiệm tiền để mua máy, đây là sự lựa chọn sẽ khiến bạn không phải hối hận.

Ưu điểm: Công nghệ rung gai silicone làm sạch tốt mà không làm tổn thương da, dễ vệ sinh, không cần thay cọ.

Khuyết điểm: Giá cao

Với những chia sẻ trên , Vatgia.com hy vọng bạn sẽ tìm được loại máy rửa mặt phù hợp với mình và ngày càng trở  nên xinh đẹp, đáng yêu hơn nhé!

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào