Bạn có biết máy rửa mặt Clinique Sonic System?

Có thể nói, máy rửa mặt không còn quá xa lạ với những bạn mê làm đẹp, vì rửa mặt bằng máy bao giờ cũng sạch hơn rửa mặt bằng tay hoặc dùng pad. Hiện tại trên thị trường có hai dòng máy chính, một là đầu cọ xoay và công nghệ dùng công nghệ sóng âm với tần số âm thanh của 300 tác động/1 giây trong sóng âm – Clarisonic là hãng tiên phong sử dụng công nghệ sóng âm trong các sản phẩm máy rửa mặt của họ.

Clinique Sonic System là đứa em nhỏ sinh sau đẻ muộn và so về mức độ ưa chuộng cũng như thịnh hành thì không bằng bức tường thành Clarisonic. Nói về máy rửa mặt thì quả thật không thể nói trong ngày một ngày hai vì càng ngày có nhiều hãng mỹ phẩm cho ra mắt máy rửa mặt được áp dụng công nghệ sóng âm.

Về cấu tạo:

Máy gồm một chân máy sạc cũng là phần cắm giữ thân máy. Máy gồm 2 phần: phần thân và cọ tách rời. Máy khá nhẹ, đầu cọ nhỏ lại thiết kế vạt xéo ở đỉnh đầu. Nói về cọ rời của Clinique thì hiện tại Clinique có 4 loại cọ chính: Extra Gentle Cleansing Brush Head dành cho da thường, Sonic System Acne Solutions Deep Cleansing Brush Head dành cho da có vấn đề về mụn, Purifying Cleansing Brush Head Refill dành cho da nhạy cảm, Clinique for Men Sonic Cleansing Brush Head Refill dành cho nam.

Ngoài ra, Clinique còn bán thêm những phụ kiện khác như thiết bị massage và bông phấn make up dựa trên nền tảng thân máy Clinique. Ngụ ý của Clinique có lẽ là, bọn mày đừng đi đâu xa, ngó nghiêng gì ở các hãng vì đã có đủ mọi đồ chơi cho bọn mày đây rồi (just kidding).

Cách sử dụng:

 Tương tự như những chiếc máy rửa mặt khác, bạn rửa mặt bằng máy từ 1 đến 2 lần trong ngày. Khác với Clarisonic, thời gian cho một chu trình chạy máy là 30 giây, sau 30 giây tự động ngắt, bạn nào quen với Clarisonic sẽ khá khó chịu vì sự vội vàng này. Và dĩ nhiên chẳng ảnh hưởng gì nhiều khi bạn bấm chiếc nút chạy máy lần nữa.

Khi gần hết pin, máy sẽ báo hiệu bằng việc chớp đèn ở phía trên nút bấm. Sạc 8 tiếng là đầy pin, máy không hề hao pin và xài rất bền, tầm 1-1.5 tháng mới phải sạc pin một lần, không như Clarisonic, sau 7 ngày phải sạc 1 lần.

 

Chưa có câu trả lời nào